Hoa hậu Phí Thuỳ Linh diễn áo dài cho bạn thân Ngọc Hân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 11:29:00 +07:00

Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài mang tên "Linh Sen" của bạn thân – Hoa hậu Ngọc Hân trong chương trình nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc và mẹ Việt Nam".

DSC_8638

Dù mới hoạt động showbiz được hơn 3 tháng kể từ khi đăng quang "Hoa hậu Áo dài 2018" nhưng Phí Thuỳ Linh liên tục được mời tham dự vào những sự kiện lớn. Không chỉ được mời ngồi hàng ghế VIP những show thời trang ở Hà Nội, TP.HCM, cô còn xuất hiện ở vai trò người mẫu. Người đẹp vừa tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài "Linh Sen" của bạn thân – Hoa hậu Ngọc Hân, trong chương trình nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc và mẹ Việt Nam".

DSC_8683

Phí Thuỳ Linh chia sẻ, cô và Ngọc Hân quen nhau từ thời điểm cùng tham gia "Hoa hậu Việt Nam 2010". Khi đó Ngọc Hân giành vương miện cao nhất, còn cô dừng lại ở top 10 cùng danh hiệu "Thí sinh có làn da đẹp nhất". Sau 8 năm, cả hai đều có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Ngọc Hân vẫn miệt mài hoạt động showbiz và tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội, riêng Phí Thuỳ Linh ổn định hôn nhân và là bà mẹ của hai nhóc tỳ. Tình bạn của hai người càng thêm gắn bó khi Thuỳ Linh quyết định tái xuất sau 8 năm ở ẩn và tham gia cuộc thi "Hoa hậu Áo dài 2018". Cô tìm đến người bạn thân để nhờ may áo dài cho mình trình diễn tại đấu trường nhan sắc dành cho những người phụ nữ có gia đình. Nhờ có thiết kế áo dài lộng lẫy của Ngọc Hân, Phí Thuỳ Linh toả sáng trên sân khấu đêm chung kết và đăng quang.

DSC_8957 5

Trong show diễn tối qua, Phí Thuỳ Linh có dịp hội ngộ và đọ sắc với rất nhiều người đẹp nổi tiếng như: Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Trà My, Á hậu Thanh Tú, người mẫu Hồng Quế, Ngọc Nữ, Nguyễn Hồng Nhung (top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008)… Mọi người đều khen ngợi Thuỳ Linh có nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon thả dù đã trải qua hai lần sinh nở.

DSC_8798 3

Với danh hiệu Hoa hậu Áo dài 2018, Phí Thuỳ Linh cho biết dường như cô có duyên diễn áo dài bởi rất nhiều nhà thiết kế tìm đến cô để làm mẫu cho trang phục truyền thống. Bản thân cô cũng thấy mình phù hợp với áo dài bởi nó tôn lên vẻ dịu dàng và tính cách giản dị của cô.

DSC_8830 3

Hiện tại bên cạnh các hoạt động showbiz, Phí Thuỳ Linh vẫn làm chuyên gia đào tào cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp của Nhật Bản. Cuộc sống của cô trở nên bận rộn hơn từ khi có danh hiệu. Tuy nhiên cô cố gắng sắp xếp để vừa làm tròn công việc và dành thời gian chăm sóc cho hai con trai.

DSC_9095 5

 Trong đêm nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc và mẹ Việt Nam", Ngọc Hân vừa đảm nhận vai trò MC vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới "Linh Sen".

DSC_9182 7

 Bộ sưu tập áo dài "Linh Sen"  của Ngọc Hân gồm những thiết kế mang đậm phong cách truyền thống. Hoạ tiết hoa sen được in trên tà áo, thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam vẫn dịu dàng, đằm thắm dù trải qua nhiều khó khăn, vất vả của cuộc sống. 

Video: Hoa hậu Ngọc Hân tham gia sự kiện thể thao

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn