Hoa hậu Phạm Hương diện váy hai dây sexy khoe ngực đầy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/01/2018 15:30:00 +07:00

Phạm Hương xuất hiện đầy gợi cảm tại lễ trao giải "Elle Beauty Awards 2018", cô vinh dự đoạt giải "Best Hair" do hàng chục nghìn khán giả bình chọn.

batch_IMG-2729

Xuất hiện đầy gợi cảm trong sự kiện, Phạm Hương diện bộ váy tinh tế và sang trọng của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Đây là lần hiếm hoi Phạm Hương chọn phong cách gợi cảm trên thảm đỏ. 

batch_SBEO5326 8

Suốt thời gian qua, Phạm Hương ghi dấu ấn đậm nét bằng những bộ đầm xòe công chúa lộng lẫy. Sự thay đổi này khiến người hâm mộ thích thú và càng khẳng định được cái tên Phạm Hương vốn được đánh giá rất cao trong phong cách thời trang.

batch_IMG-2731

Đặc biệt, với mái tóc thẳng đẹp mắt và gương mặt trang điểm sắc sảo, Phạm Hương trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất trên thảm đỏ.

batch_SBEO5326 8

Được biết, sau khi trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Phạm Hương vẫn tiếp tục hoạt động với nhiều dự án lớn sắp tới. 

batch_IMG-2736 3

Ngoài ra, Phạm Hương còn chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi liên tục nhận lời mời làm MC cho các lễ trao giải lớn trong nước. Những ngày cuối năm sắp tới, Phạm Hương vẫn tiếp tục công việc quảng cáo của mình khi chính thức trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.

batch_IMG-2739 3

Tại sự kiện, cô vui vẻ trò chuyện cùng các người đẹp từng gắn bó với Phạm Hương tại các cuộc thi như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Diễm Trang, Mâu Thủy…

batch_IMG-2742 5

Sắp tới đây, Phạm Hương sau hàng loạt dự án lớn, cô sẽ có buổi gặp gỡ FC của mình trong một ngày cuối năm ấm áp. Luôn dành nhiều tình cảm cho fan hâm mộ nên Phạm Hương chuẩn bị rất kĩ cho buổi gặp gỡ này.

batch_IMG-2743 5

Miệt mài làm việc và có một năm 2017 đầy sôi động, Phạm Hương hứa hẹn sẽ còn tạo nhiều bất ngờ trong năm 2018 khi cô trở lại đầy mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo.

batch_IMG-2750 7

Ngoài giải thưởng cho khán giả bình chọn, Phạm Hương còn là một trong những cố vấn chuyên môn để chọn lựa ra những cái tên chiến thắng ở hạng mục khác.

Video: Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào trong MV mới

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn