Hoa hậu Phạm Hương cùng dàn 'chiến binh' khoe vẻ sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/06/2016 15:00:00 +07:00

Hoa hậu Phạm Hương cùng dàn 'chiến binh' The Face khoe vẻ sexy trong một bữa tiệc ấm cúng.

Pham Huong 1

Hoa hậu Phạm Hương vừa tổ chức một buổi tiệc tri ân vào tối qua (28/6).

Pham Huong 2

Lý do Phạm Hương tổ chức một buổi tiệc tri ân vào đúng ngày 28/6 – Ngày Gia đình Việt Nam và để những thí sinh của mình tại Team The Face cùng xuất hiện vì cô nói rằng: Đã từ lâu, cô coi tất cả những thí sinh và những khách mời trong buổi tiệc là những người thân trong gia đình của mình.

Pham Huong 3-1

Bởi vậy, nhân một ngày thật ý nghĩa là ngày Gia đình Việt Nam, cô muốn mọi người cùng ngồi lại bên nhau, cùng trò chuyện và ăn những món ăn thật ngon.

Pham Huong 3

Ê-kip của Phạm Hương.

Pham Huong 4

Mặc dù lúc đầu, Team của Phạm Hương tại The Face bao gồm 5 thí sinh: Thiên An (An Nguy), Khánh Ngân, Thành Nguyễn, Ngọc Loan và Diệp Linh Châu nhưng sau tập 2 The Face, dù rất tiếc nuối nhưng Phạm Hương đã loại thí sinh Nguyễn Thành vì thiếu tập trung trong quá trình tham dự cuộc thi.

 
Pham Huong 5

Và trong đêm tiệc tri ân tối qua, Phạm Hương đã lần đầu ra mắt các thí sinh và cũng là những 'chiến binh' ở trong đội của mình ở thời điểm hiện tại. Đó là: Thiên An, Khánh Ngân, Ngọc Loan và Diệp Linh Châu.

Pham Huong 7

Giữa không gian sang trọng và ấm cúng của buổi tiệc, HLV Phạm Hương và 4 thí sinh nổi bật trong những bộ trang phục tông trắng đầy gợi cảm.

Pham Huong 8

Là chủ nhân của buổi tiệc, HLV Phạm Hương có mặt từ rất sớm, cô khoe khéo sự gợi cảm và body tuyệt mỹ trong bộ đầm ren ôm sát. Mái tóc thẳng buông xõa càng tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng Hoa hậu.

Pham Huong 9

Còn về phần 4 thí sinh, dễ dàng nhận thấy họ có sự đối lập về phong cách. Nếu như Khánh Ngân, Diệp Linh Châu diện 2 bộ đầm duyên dáng, nền nã thì Thiên An và Ngọc Loan lại cá tính với quần âu, áo vest.

Pham Huong 10

Diệp Linh Châu cá tính.

Pham Huong 11

An Nguy sành điệu.

Pham Huong 12

Là thí sinh không được đánh giá cao về khả năng catwalk, chụp hình thời trang trong The Face vì xuất thân là một Hot Blog trên mạng. Tuy nhiên, sự xuất hiện đầy tự tin của Thiên An trong đôi giày cao gót cũng cho thấy sự quyết tâm của cô gái này. An Nguy nói rằng, cô mong muốn sẽ được thử sức ở những công việc ở ngoài đời thực chứ không chỉ hoạt động trên mạng.

Pham Huong 13

Một số hình ảnh trong sự kiện.

Pham Huong 14

 

Pham Huong 15

 

Pham Huong 16

 

Pham Huong 17

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn