Hoa hậu Nhân ái Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 18:27:00 +07:00

Chỉ với thiết kế váy yếm đơn giản, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 thu hút nhiều sự chú ý.

Là khách mời đặc biệt của một sự kiện, Hoa hậu Nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp thu hút nhiều sự chú ý.

Không cần diện váy áo cầu kì, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng cho các khách mời khi chọn cho mình một chiếc váy cổ yếm tông màu pastel ngọt ngào, phần thân váy được xếp li đẹp mắt. Không chỉ vậy, người đẹp còn kết hợp cùng lối trang điểm trong suốt và mái tóc dài buông xõa dịu dàng.

Tham gia với tư cách đại sứ của sự kiện từ thiện này, Đỗ Mỹ Linh rất hào hứng và có những chia sẻ đầy cảm xúc, cô cho biết mình rất vui khi được tin tưởng giao cho vai trò đại sứ của một dự án ý nghĩa.

Hoa hau Do My Linh (1)

Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc ngọt ngào khi tham gia sự kiện.

Là một Hoa hậu rất tích cực tham gia các hoạt động nhân ái và cũng từng gây ấn tượng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2017 nhờ dự án nhân ái tại bản Cu Vai, Yên Bái, Đỗ Mỹ Linh luôn dành thời gian để tham gia các sự kiện mang tính cộng đồng, ý nghĩa.

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn tất bật với các dự án riêng của bản thân cũng như tích cực tham gia các hoạt động để làm tròn trọng trách của một Hoa hậu Việt Nam.

Với những thành công có được trong gần 2 năm đương nhiệm, người đẹp cho biết năm nay cô sẽ cố gắng tham gia nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa cũng như thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới để khán giả có thể thấy những hình ảnh khác của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô cũng hài hước chia sẻ sẵn sàng đi hát nếu có người mời.

2018 cũng là thời điểm Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện cho người kế nhiệm của cô sau 2 năm đương nhiệm và để lại nhiều dấu ấn trong cương vị của mình, nhất là lần tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 và mang về danh hiệu Hoa hậu Nhân ái.

Những hình ảnh khác của Đỗ Mỹ Linh:

Hoa hau Do My Linh (2)

 

Hoa hau Do My Linh (15) 7

Người đẹp thu hút bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang.

Hoa hau Do My Linh (3) 3

Buổi họp báo diễn ra với sự góp mặt của ông Ip Sio Man - Hội trưởng hiệp hội đầu bếp quốc tế và đại diện Hội Chữ thập đỏ TP.HCM.

Hoa hau Do My Linh (6) 3

 

Hoa hau Do My Linh (8) 5

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc của mình.

IMG_3752 7

 

Video: Bùi Tiến Dũng ngại ngùng khi nghe Đỗ Mỹ Linh chia sẻ chuyện làm đẹp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn