Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền diện đầm cúp ngực, khoe vai trần nuột nà

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/05/2016 11:55:00 +07:00

Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp ngày càng mặn mà của cô.

(VTC News) - Tham dự 1 sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thu hút mọi ánh nhìn vì nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt tại bữa tiệc đón tiếp 12 vị đại sứ các nước tham gia chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền gây ấn tượng bởi vốn tiếng Anh lưu loát cùng vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy.  

Được biết, sự kiện lần này do Cục văn hoá đối ngoại kết hợp với 8 đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam tổ chức nhằm giới thiệu và thúc đẩy hình ảnh Sơn Đòong trong mắt bạn bè quốc tế. Để sự kỳ vĩ và vẻ đẹp nơi đây được thế giới biết đến nhiều hơn. 
Sau 12 năm đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và ngày càng trở nên quyến rũ. Đến với sự kiện quan trọng lần này, cô chọn cho mình chiếc đầm trễ vai thanh lịch, nhẹ nhàng của NTK Hoàng Hải. Bộ trang phục này càng làm tăng thêm vẻ đẹp quý phái của Hoa hậu. 

Sắp tới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sẽ xuất hiện với một vai trò đặc biệt tại show diễn thời trang ở TP.HCM. Theo NTK Hoàng Hải tiết lộ thì Hoa hậu cũng là một trong những “nàng thơ” của show diễn “Ngôn ngữ hoa” mà anh tổ chức. 

 
Nguyễn Thị Huyền là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam theo đuổi sự nghiệp học hành đến cùng. Sau khi du học Anh quốc ngành báo chí, cô cưới chồng và sinh con, sau đó về nước tiếp tục nghiên cứu sinh ngành báo chí. 

Chu Nguyên, Photo: Chí Linh

Bình luận
vtcnews.vn