Hoa hậu Ngọc Hân lên xe hoa vào tháng mười?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/04/2015 09:22:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân việc sẽ lên xe hoa vào tháng mười này khiến không ít người bất ngờ.

(VTC News) - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân việc người đẹp sẽ lên xe hoa vào tháng mười này khiến không ít người bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: Tháng 10 này tớ lên xe bông, có bạn nào làm wedding planer muốn giúp tớ không nhỉ?
ngọc hân
Lời chia sẻ của Ngọc Hân
Lời chia sẻ của Ngọc Hân khiến không ít người bất ngờ, vì Hoa hậu Việt Nam 2010 vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ người đẹp chia sẻ về một nửa của mình. Ngọc Hân cho biết, cô muốn một người có thể làm tri kỉ, vừa có thể làm bạn và luôn ủng hộ cô trong các dự án công việc.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của Ngọc Hân ngay lập tức đã bị bạn bè thân thiết "phanh phui" là lời nói dối ngọt ngào trong ngày Cá tháng tư 1/4, còn Hoa hậu chỉ cười vui vẻ "biết đâu lại là sự thật"
ngọc hân
Ngọc Hân xinh đẹp trong bộ ảnh diện áo cưới.
ngọc hân
Ngọc Hân bế em bé chụp hình rất dễ thương.
Ngọc Hân là Hoa hậu rất kín tiếng về đời sống cá nhân, người đẹp chỉ chia sẻ với những người yêu mến về niềm đam mê công việc và đặc biệt là đầy ắp những ý tưởng cho các bộ sưu tập thời trang gửi đến công chúng.

Video Hoa hậu Nam Phi đăng quang Hoa hậu thế giới 2014:


Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn