Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/08/2018 15:24:00 +07:00

Bên cạnh người đẹp còn có thêm NTK Chung Thanh Phong ngồi ghế giám khảo tìm ra gương mặt xứng đáng nhất.

Ngày 21/8, ban tổ chức Miss Supranational Vietnam – Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 công bố những giám khảo còn lại của đêm chung kết. Cụ thể, ngoài siêu mẫu Minh Tú - Võ Hoàng Yến, đêm chung kết sẽ có thêm Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Chung Thanh Phong, doanh nhân Phượng Nguyễn và bác sĩ Cho.

ngochan5

Hoa hậu Ngọc Hân.

Chia sẻ về vai trò này, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được ban tổ chức tin tưởng mời đảm nhận vị trí giám khảo ở đêm chung kết. Như mọi người cũng biết, Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hiện nay.

Vì thế, kết quả tranh tài của đại diện Việt Nam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng dải đất hình chữ S trên bản đồ nhan sắc. Khác với những năm trước, năm nay chúng ta có một hành trình để tìm ra người đẹp phù hợp nhất đại diện Việt Nam.

Tôi cũng như các giám khảo khác sẽ thật công tâm để Việt Nam có đại diện đủ sức cạnh tranh với thí sinh đến từ những cường quốc sắc đẹp".

Với NTK Chung Thanh Phong, thời gian qua, anh luôn theo sát và hỗ trợ hết mình cho các người đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Thế nên, mỗi ứng viên mạnh - yếu ra sao, có ưu điểm gì nổi bật... anh là một trong những người nắm rõ nhất.

Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong còn đảm nhận toàn bộ phần trang phục dạ hội cho 15 ứng viên trong những bộ ảnh lẫn đêm chung kết.

chungthanhphong4 3

NTK Chung Thanh Phong.

Sở hữu dàn giám khảo có kinh nghiệm, Hoa hậu Hải Dương - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết sẽ luôn tôn trọng ban giám khảo và không có bất kỳ động thái can thiệp nào đến kết quả chung cuộc. Bên cạnh đó, MC Phương Mai sẽ giữ vai trò dẫn dắt đêm chung kết cùng người mẫu điển trai Hàn Quốc Jang Min.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 diễn ra vào ngày 22/8 tại Seoul, Hàn Quốc.

Video: Cười ngất trước những màn giới thiệu có 1-0-2 của thí sinh thi Hoa hậu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn