Hoa hậu Ngọc Hân hội ngộ Diva Mỹ Linh vì trẻ thơ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/05/2011 12:59:00 +07:00

(VTC News) - “Nhịp cầu nhân ái – thắp sáng ước mơ” là thông điệp mà chương trình ca nhạc Thế giới diệu kỳ muốn hướng đến nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

(VTC News) - “Nhịp cầu nhân ái – thắp sáng ước mơ” là thông điệp mà chương trình ca nhạc Thế giới diệu kỳ muốn hướng đến nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Minh Quân, hoa hậu VN 2010 Ngọc Hân và các bé CLB Họa Mi.

Hoa hậu Ngọc Hân 

Chương trình nhằm tạo dấu ấn trẻ thơ, một món quà ý nghĩa của mùa hè và nhằm giáo dục tình yêu thương chia sẻ cho trẻ em với các bạn nhỏ không may mắn bị mắc bệnh ung thư và gửi tới cộng đồng bài học về ý chí, nghị lực và tình yêu cuộc sống của các em (mỗi phần quà hỗ trợ điều trị trị giá 10,000,000 đồng). Thế giới diệu kỳ còn là câu chuyện âm nhạc nói lên  ước mơ về một thế giới kỳ diệu trong mỗi tâm hồn trẻ thơ, để các em không thôi mơ ước và khám phá những điều kỳ diệu xung quanh mình.

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội ngày 29/5. Ý tưởng tổ chức chương trình và đạo diễn nghệ thuật chương trình là ca sĩ Hoàng Tùng (giải nhất Sao Mai 2003). Nhà tài trợ tổ chức chương trình là tập đồng viễn thông Viettel và công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và truyền thông Văn hóa Việt.

Sau chương trình, ban tổ chức sẽ trao 20 phần quà trị giá 40 triệu cho 20 bệnh nhi ung thư tại viện k và Viện huyết học và truyền máu Trung ương.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn