Hoa hậu Mỹ Linh diện trang sức 3 tỷ đồng, Nhã Phương khoe vai trần dự show thời trang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/06/2018 06:57:00 +07:00

2 người đẹp của showbiz Việt thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Giữa lúc gây chú ý với tin đồn sẽ tham gia phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt với vai bác sĩ Kang, Nhã Phương vẫn rạng rỡ xuất hiện trong chiếc đầm trắng tinh khôi tham dự show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong.

MON_5202 5

Mẫu đầm ren trắng khéo léo tôn lên vóc dáng và bờ vai trần gợi cảm của Nhã Phương.

MON_5191 5

Nhã Phương ngày càng trở nên xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ hơn trước. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của cô cũng thay đổi khá nhiều, có phần sang trọng và tinh tế hơn.

MON_5097 3

Tiêu chí chọn lựa trang phục của Nhã Phương là đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Vì thế, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện tham dự sự kiện.

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 lại xuất hiện tại show diễn với mẫu đầm xòe cúp ngực đầy quyến rũ, cũng là một thiết kế của NTK Chung Thanh Phong.

Thế nhưng, điểm nhấn của bộ váy này là trang sức tiền tỷ mà Đỗ Mỹ Linh đeo trên người. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Hoa hậu Việt Nam 2016 "phá cách" khi diện bộ trang sức đắt tiền đi dự sự kiện. Bên cạnh đó, cô cũng thu hút sự chú ý khi bới tóc cao khoe gương mặt thanh tú với lối trang điểm tự nhiên.

a (3) 3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện một thiết kế từ người anh thân thiết Chung Thanh Phong.

a (2)

Hoa hậu Việt Nam 2016 gây ấn tượng khi diện trang sức tiền tỷ. BST Chopard giá 3 tỷ đồng

a (1)

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh khá bận rộn sau khi được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam công bố cô là 1 trong các giám khảo của cuộc thi năm nay. Ngồi ghế giám khảo với Đỗ Mỹ Linh còn có Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng nhiều giám khảo chuyên môn khác. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn sẽ đảm nhận vai trò trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Video: Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe giọng, song ca cực ngọt cùng Dương Triệu Vũ

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn