Hoa hậu Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn sắp kết hôn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/07/2019 06:57:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, cô chỉ thuận miệng chia sẻ về việc kết hôn.

Tối 13/7, cư dân mạng phát sốt với thông tinhoa hậu Mai Phương Thúy sắp kết hôn. Tuy nhiên, ngay sau đó, hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng phủ nhận, cho biết khi trả lời phỏng vấn, cô chỉ thuận miệng nói rằng "Đằng nào sau này chả lấy nhau".

"Mình không có ý định kết hôn, ít nhất trong 5 năm nữa nhé" - Mai Phương Thúy nhấn mạnh. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, cô không định nói nhưng có nhiều người nhắn tin hỏi nên cô đành giải thích.

Ở phần bình luận, khi được Lã Thanh Huyền đùa rằng: "Cưới hỏi gì mà không xin phép mẹ", Mai Phương Thúy trả lời ngay: "Con nói 'Sau này' chứ ai thèm lấy con bây giờ hả mẹ?". Không chỉ vậy, khi được một người bạn "hiến kế" nói là đã kết hôn rồi nhưng là trong mơ - chú rể là Ngô Diệc Phàm, Mai Phương Thúy hào hứng nói thêm Hồ Ca sẽ là phù rể.

maiphuongthuy

 

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong những nàng Hậu được lòng khán giả. 13 năm sau đăng quang, cái tên Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm dù hiện tại, cô rất ít khi xuất hiện hay tham gia những hoạt động giải trí.

Bước sang tuổi 30, hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy may mắn vì từ công việc đến chuyện tình cảm đều rất tốt. Mai Phương Thúy từng chia sẻ, cô và bạn trai đã yêu nhau lâu nhưng nhất quyết không bật mí danh tính người này.

"Từ trước đến nay, tôi không chia sẻ chuyện tình cảm. Từ nhỏ, tôi luôn thích sự riêng tư. Tôi chưa bao giờ ngừng yêu. Tôi may mắn vì luôn suôn sẻ trong chuyện tình cảm, được sống trong sự yêu chiều của bạn trai. Tôi thích cảm giác được che chở từ một người đàn ông yêu thương mình.

Tôi không cần người đó là đại gia, quan trọng là anh ấy tôn trọng và chấp nhận con người có chút khó hiểu của tôi" - Mai Phương Thúy chia sẻ về việc giữ kín chuyện tình cảm cá nhân.

Ngoài ra, người đẹp cũng cho biết cô không thích tổ chức đám cưới vì lười. Bản thân Mai Phương Thúy cũng không kết hôn vội vì cô còn nhiều việc phải làm.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn