Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Hãy cứ làm những điều trái tim mách bảo, dù có điên rồ tới đâu'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/09/2019 11:00:00 +07:00

“Hãy cứ làm những gì mà trái tim mình mách bảo, dù có điên rồ đến đâu" - Mai Phương Thúy nhắn nhủ các bạn học sinh, sinh viên.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Tú Anh và ca sĩ Hải Yến vừa tham gia vào chuyến hành trình tặng sách cho các học sinh trường THPT Cao Lãnh 1, THCS Thường Phước 1, các sinh viên trường Đại học Đồng Tháp, và các chiến sĩ ở Đồn Biên phòng Thường Phước (Đồng Tháp).

13 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thuý vẫn luôn là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô được đánh giá là người đẹp đa tài, đa năng ở nhiều lĩnh vực như đóng phim, làm MC, người mẫu. Hiện cô còn là nhà đầu tư thành công ở lĩnh vực bất động sản và chứng khoán.

Mai Phương Thúy chia sẻ, lý do cô chinh chiến ở mọi lĩnh vực là do luôn tò mò và không sợ thử thách, khó khăn. Khi được các bạn sinh viên xin lời khuyên về con đường khởi nghiệp, Mai Phương Thúy nói: “Hãy cứ làm những gì mà trái tim mình mách bảo, dù có điên rồ đến đâu, chỉ cần đó là điều chúng ta đam mê thì đó là con đường ta sẽ đi sau này”. 

mai phuong thuy

Mai Phương Thúy nhận được sự yêu mến đặc biệt của các bạn học sinh, sinh viên tại Đồng Tháp. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, từng là ứng viên sáng giá hàng đầu cho các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng có những khoảng thời gian Thùy Dung bị bế tắc trong cuộc sống khi mọi hành động, lời nói của cô đều gây chú ý, trở thành câu chuyện của mọi người. Vượt qua tất cả, sau 11 năm, Thùy Dung trở thành một doanh nhân thành đạt, có cơ ngơi ở Mỹ.

Trước câu hỏi của sinh viên, làm thế nào để có nghị lực vươn lên, Thùy Dung cho biết: “Dung luôn làm theo những gì trái tim mách bảo. Khi làm việc gì thấy tim đập nhanh hơn, vui và hạnh phúc hơn thì Dung quyết tâm theo đuổi việc đó."

Mai phuong thuy 1

Hải Yến Idol, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh tham gia hành trình tặng sách cho các học sinh, sinh viên, các chiến sĩ đồn biên phòng ở Đồng Tháp.

Hải Yến Idol nhận được nhiều sự quan tâm vì câu chuyện từng là vận động viên taekwondo, giành nhiều huy chương nhưng vì bị chấn thương nên phải giải nghệ. Cú sốc từng khiến Hải Yến tăng cân không kiểm soát (80kg) và làm cô khó khăn khi bước vào con đường ca hát.

Tuy nhiên, vì khát khao mãnh liệt, cô biết xác định hình ảnh tương lai, thực hiện từng bước để có được thành công như bây giờ.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn