Hoa hậu Kỳ Duyên xinh như công chúa, rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/06/2017 07:35:00 +07:00

Với trang phục khoe khéo vẻ gợi cảm, Kỳ Duyên xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Tối 3/6, Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời tại một sự kiện khai trương ở TP.HCM. Dù thời tiết mưa gió khá bất tiện nhưng Kỳ Duyên đã có mặt đúng giờ và thu hút nhiều sự chú ý của quan khách tham dự khi diện trang phục lộng lẫy như công chúa của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

2

Kỳ Duyên xinh đẹp trong sự kiện.

Trong bộ cánh bồng bềnh với tông màu xanh mát mắt cùng kiểu dáng khoe khéo vẻ gợi cảm, mỹ nhân gốc Nam Định trông xinh đẹp và trưởng thành hơn khi chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ và lối trang điểm nhẹ nhàng.

Sau một thời gian liên tiếp lọt vào danh sách sao mặc xấu, Kỳ Duyên đã biết cách lựa chọn trang phục giúp tôn lên vóc dáng và phù hợp với mình hơn.

9

 

19 3

 

Video: Kỳ Duyên đi cứu trợ đồng bào miền Trung

Thời gian qua, Hoa hậu liên tục nỗ lực thay đổi hình ảnh sau những ồn ào, scandal không đáng có. Cô ưu tiên dành tất cả thời gian cho công việc học tập tại trường Đại học ngoại thương và song song đó, Kỳ Duyên cũng cân nhắc với những sự kiện mà mình lựa chọn tham gia.

14 3

Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành hơn sau những sóng gió.

Người đẹp hiện đang là sự lựa chọn sáng giá của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và chỉ trong thời gian ngắn, Kỳ Duyên đã trở thành vedette của khá nhiều buổi diễn thời trang lớn ở Việt Nam của các nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn...

21 5

 

Mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết, hiện tại cô đã tìm được ê kíp tâm huyết của mình và có thể định hướng được con đường và hình ảnh mà bản thân đang theo đuổi. Nói về những dự định và ước mơ trong tương lai, Kỳ Duyên mong muốn mình sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn