Hoa hậu Kỳ Duyên tung tiền vẫn lép vế nhan sắc so với đàn chị

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/06/2015 11:10:00 +07:00

Dù đầu tư rất nhiều quần áo và những món trang sức hàng hiệu, nhưng trong nhiều lần xuất hiện, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn lép vế nhan sắc so với các đàn chị.

(VTC News) - Dù đầu tư rất nhiều quần áo và những món trang sức hàng hiệu, nhưng trong nhiều lần xuất hiện, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn lép vế nhan sắc so với các đàn chị.

Lép vế so với đàn chị

Sau khi nhận phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tích cực đầu tư cho hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Người đẹp không tiếc tiền sắm những món hàng hiệu, từ quần áo, túi xách tới đồ trang sức, nhưng dường như, sự thay đổi này chưa thực sự mang lại nhiều hiệu quả.

Trong những lần xuất hiện gần đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên đều bị nhận xét nhạt nhòa và lép vế so với các đàn chị:
kỳ duyên
Dù không phải là Hoa hậu, nhưng không khó để nhận ra, vẻ đẹp và thần thái của Hà Hồ "ăn đứt" Nguyễn Cao Kỳ Duyên.Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam còn nhạt nhòa hơn cả những Thu Minh hay Trương Thị May.
kỳ duyên
Kỳ Duyên không thực sự nổi bật, dù đã đầu tư cả "cây" hàng hiệu
trong bữa tiệc do Thu Minh và ông xã tổ chức để gây quỹ từ thiện.  

kỳ duyên
Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam gây chú ý khi đầu tư túi xách Chanel Boy có giá 3,300 USD và vòng tay Love của Cartier hơn 6,600 USD 
kỳ duyên
Tuy nhiên cách phối cùng chiếc mũ "không liên quan" khiến Kỳ Duyên kém ấn tượng hơn hẳn so với Xuân Lan.
kỳ duyên
Cũng là một "cây" hàng hiệu, nhưng cách kết hợp thiếu tinh tế đã khiến Kỳ Duyên chỉ "làm nền" cho Thụy Vân.
kỳ duyên
Kỳ Duyên lép vế cả Á hậu Huyền My.
kỳ duyên
Trong một sự kiện sau đó có sự tham gia của Á hậu Huyền My và Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là người kém nổi bật nhất.
kỳ duyên
Diện bộ trang phục cộng thêm cho mình cả số tuổi lẫn cân nặng đã khiến Hoa hậu Kỳ Duyên lép vế trước người đẹp Trương Tùng Lan.

Kỳ Duyên tự "dìm hàng" chính mình

Lần tự dìm hàng thảm hại nhất của Nguyễn Cao Kỳ Duyên  chính là tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Lỗi trang điểm và trang phục già nua khiến Kỳ Duyên mất điểm trầm trọng:
KỲ DUYÊN
KỲ DUYÊN
Cách trang điểm khiến Kỳ Duyên kém đẹp.




Video Kỳ Duyên hát Hoang mang:



Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn