Hoa hậu Kỳ Duyên sốc nặng, suy sụp tinh thần khi bị web nhạy cảm ghép ảnh

Hoa hậuThứ Ba, 08/03/2016 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám cho nam

(VTC News) - Hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản.

Sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên bị ghép ảnh trên web khiêu dâm, liên lạc với Kỳ Duyên, người đẹp cho biết, cô chỉ biết tới sự việc sau khi báo chí đăng tải tin tức.

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên cho biết.

 kỳ duyên bị web khiêu dâm ghép ảnh
Kỳ Duyên bị web khiêu dâm ghép ảnh.

Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô.

Tuy nhiên, sự việc này đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô.


Phía Kỳ Duyên sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Hoa hậu.

Video Kỳ Duyên hát Hoang mang:

An My
Bình luận
vtcnews.vn