Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ hoàn thiện mình để sống có ý nghĩa hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/05/2015 03:00:00 +07:00

Với tư cách đại sứ kênh truyền hình cho giới trẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định sẽ không ngừng thay đổi bản thân để cùng các bạn trẻ sống có ý nghĩa hơn.

(VTC News) - Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định sẽ không ngừng thay đổi bản thân, hoàn thiện từng ngày để cùng các bạn trẻ sống có ý nghĩa hơn.

Từ tháng 5/2015, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ chính thức trở thành đại sứ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ nhiệm kỳ 2015 – 2016.


Hợp đồng đã được ký kết vào ngày 13/3/2015 tại Hà Nội, theo đó, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ chính thức giữ cương vị Đại sứ cho kênh truyền hình này trong vòng một năm, từ tháng 5/2015 đến hết tháng 5/2016.

Video Hoa hậu Kỳ Duyên hát 'Hoang mang':


kỳ duyên
Ngoài việc xuất hiện trong các hoạt động quảng bá thương hiệu, nhiệm vụ của Kỳ Duyên là đồng hành cùng kênh truyền hình trong các hoạt động xã hội và cộng đồng.

Bên cạnh đó, cô cũng góp phần làm tăng nhận thức cho giới trẻ về một phong cách sống đẹp, sống năng động, cống hiến hết mình cho xã hội và không ngừng hoàn thiện bản thân từng ngày.


Được biết, đây cũng chính là sứ mệnh mà kênh truyền hình phong cách trẻ này mong muốn hướng đến trong năm 2015 – 2016 qua việc tích cực sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình chú trọng xây dựng phong cách sống năng động, dám thể hiện hết mình của các bạn trẻ.

Có thể kể đến các chương trình như: Một ngày cùng phong cách, Yoga và cuộc sống, Gia đình Style, Chuyện showbiz, Tạp dề nội trợ, .v.v..
kỳ duyên 2
Ông Lê Đình Trọng, tổng giám đốc StyleTV khẳng định: 'Chúng tôi chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì cô ấy đại diện cho vẻ đẹp của thế hệ trẻ đang không ngừng sống, cống hiến và hoàn thiện bản thân từng ngày.

StyleTV không chủ trương xây dựng một hình mẫu phong cách sống hoàn hảo chung mà chúng tôi chú trọng vào việc phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân để họ tự khẳng định mình và biết yêu quý bản thân hơn.'

Đại sứ Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm: 'Tôi sẽ có cơ hội được sống cùng các bạn trẻ, biết được các bạn thích gì, làm gì để hòa vào dòng chảy không ngừng nghỉ của cuộc sống và cái mà chúng ta gọi là 'phong cách sống' qua những gì mà StyleTV thể hiện.


Tôi cũng sẽ không ngừng thay đổi bản thân, hoàn thiện từng ngày để cùng các bạn sống có ý nghĩa hơn.'

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn