Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ luật sư vào cuộc vì bị xuyên tạc danh dự

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/07/2016 07:17:00 +07:00

Sau hàng loạt scandal liên tiếp ập đến, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nhờ luật sư vào cuộc để tránh những thông tin xuyên tạc danh dự xuất hiện trên facebook.

Sau khi những hình ảnh phì phèo thuốc lá và say xỉn bị tung lên các trang mạng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nhờ luật sư vào cuộc để tránh những thông tin xuyên tạc đi ra từ các trang facebook.

1

 Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng trên trang cá nhân

Hoa hậu Kỳ Duyên viết:
"Những ngày vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng.

Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.

Cảm ơn mọi người đã gửi những lời góp ý chân thành và động viên Kỳ Duyên trong thời gian qua."

Thời gian qua, rất nhiều thông tin ảnh hưởng không đẹp tới hình ảnh của Kỳ Duyên được đưa ra khiến người đẹp đứng trước làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận, thậm chí không ít người còn đòi tước vương miện của Hoa hậu.

Trước những thông tin ồn ào, trong đó có những thông tin bịa đặt, xuyên tạc như cặp kè đại gia, mua giải, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nhờ luật sư vào cuộc để giải quyết với pháp luật.

Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn những lời động viên cô trong thời gian qua.

Clip Kỳ Duyên phì phèo thuốc lá trong quán cafe

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn