Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng một sau 'nâng cấp' cực nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/05/2018 11:11:00 +07:00

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng một sau 'nâng cấp' cực nóng bỏng trong những bức ảnh mới chia sẻ.

Thời gian gần đây, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh có phần quyến rũ, nóng bỏng hơn trên mạng xã hội. Trong dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5 này, người đẹp dành thời gian cùng bạn bè đi du lịch xả stress tại thành phố Đà Nẵng và chia sẻ khá nhiều hình ảnh của mình trong chuyến đi này.

Trong loạt hình ảnh mới nhất được chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam tạo dáng gợi cảm khoe vòng một với nét mặt "thần thái". Thế nhưng, Kỳ Duyên lại khá bất cẩn khi vô tình để lộ miếng dán ngực.

Nhiều người để lại bình luận nhắc nhở Hoa hậu hãy cẩn thận hơn khi lựa chọn hình ảnh để chia sẻ với công chúng để không trở thành những bức hình nhạy cảm không đáng có.

IMG_6590 (82)

 

IMG_6590 (85) 3

 Khoe vòng 1 gợi cảm, Kỳ Duyên vô tình để lộ miếng dán ngực.

Nhân kì nghỉ lễ dài ngày, Kỳ Duyên cùng hội bạn thân đi du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Đây cũng là thời điểm lễ hội pháo hoa quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng, bản thân rất thích xem pháo hoa nên Kỳ Duyên dành kỳ nghỉ lần này để tham gia lễ hội thú vị này.

IMG_6590 (84) 3

Trong chuyến đi, người đẹp không quên ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình và chia sẻ với người hâm mộ. 

Thời gian qua, Kỳ Duyên là cái tên được cư dân mạng liên tục bàn tán khi là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cho biết, cô quyết định "trùng tu vòng 1" vì mong muốn bản thân hoàn hảo hơn đồng thời khẳng định chỉ "dao kéo" vòng 1 mà không chỉnh sửa bất kì một bộ phận nào khác trên cơ thể.

"Đến nay cũng là 4 năm hoạt động trong showbiz, tôi không còn là cô gái 18-19 tuổi nữa. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đủ chín chắn và đủ trách nhiệm với việc mình làm. Ngoài vòng một ra, gương mặt và những bộ phận còn lại của cơ thể tôi chưa can thiệp bất cứ cái gì cả, chỉ có vòng một", Kỳ Duyên khẳng định.

Video: Kỳ Duyên tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu"

  

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn