Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy cưới đính kim cương 3 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/12/2017 11:58:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện lộng lẫy trong tạo hình ''nữ hoàng tuyết'' khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn áo cưới ''Snow White'' của nhà thiết kế Lek Chi tại Hà Nội tối 21/12.

DSC_5365

Đã khá lâu Hoa hậu Kỳ Duyên mới trở lại sàn diễn thời trang Hà Nội trong vai trò vedette và lần này là một show diễn áo cưới. Hoa hậu Việt Nam khoác lên mình bộ váy cưới đính kim cương có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

DSC_5451

Được biết, chiếc váy cưới đặc biệt này gắn 200 viên kim cương cắt bằng lưỡi dao công nghệ đỉnh cao của Swarovski nhập khẩu. Ngoài ra, phần đuôi váy trải dài với hơn 5.000 cánh hoa thêu và hơn 6.000 viên pha lê Swarovski lớn nhỏ khác lấp lánh trên toàn bộ chiếc váy. Để đính số kim cương và pha lê này lên chiếc váy đã ngốn khoảng 3.600 giờ làm việc của những thợ thêu thủ công tài năng.

DSC_6026 3

Xuất hiện trên sàn diễn, Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy như một nữ hoàng tuyết với phần cổ váy được chế tác từ vàng trắng, gắn kim cương rực rỡ từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân.

DSC_6030 5

Điều đặc biệt hơn, chiếc váy cưới mà Hoa hậu Kỳ Duyên mặc có thể “biến hình” kỳ diệu, được thiết kế tách rời bởi 9 phần riêng biệt, giúp chiếc váy có thể thay đổi từ dáng đuôi cá ôm sát, gợi cảm, thành chiéc váy kiểu dáng chữ A mềm mại nữ tính, và cuối cùng có thể trở thành mẫu váy hoàng gia đuôi dài lộng lẫy.

ky duyen1 7

Sau 3 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên đang dần xây dựng lại hình ảnh đẹp sau những lùm xùm không đáng có. Cô đang định hướng hình ảnh theo phong cách cá tính, chuyên nghiệp và là gương mặt sáng giá của các sàn diễn thời trang trong nước.

ky duyen 5

Với phong cách ngày càng ''thăng hạng'', gu ăn mặc của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được đánh giá là tiến bộ vượt bậc so với thời mới đăng quang. Cô đang dần định hướng trở thành một hình mẫu thời trang đối với giới trẻ.

to nhu1 10

Nếu Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của NTK Lek Chi tối qua thì người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Khả Như là gương mặt first face của bộ sưu tập.

to nhu 9

Xuất thân từ cuộc thi HHVN 2016 với danh hiệu ''Người đẹp khả ái'', Tố Như là một trong những người đẹp gây chú ý của cuộc thi với nhan sắc xinh đẹp và học vấn ấn tượng. Cô cũng gây bất ngờ khi chuẩn bị lên xe hoa với ông xã tương lai là anh chàng hotboy cảnh sát Trung Hiếu vào đầu năm 2018.

ngoc van 7

Top 10 Hoa hậu Việt Nam cũng xuất hiện trong đêm diễn.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn