Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả khi bị mỉa mai vì scandal hút bóng cười trong quá khứ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2019 15:38:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2014 có phản ứng bất ngờ khi bị nhắc đến scandal trong quá khứ.

Trên Instagram, hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh của cô khi đi tập gym kèm dòng chú thích: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

ky duyen (1)

 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận dành lời khen cho vóc dáng của hoa hậu Việt Nam 2014, một khán giả không ngần ngại mỉa mai cô về scandal hút bóng cười trong quá khứ: "Thổi (hút) bóng có tệ nạn không chị?".

Kỳ Duyên thẳng thắn đáp lại: "Có em nhé, nên bỏ em nhé". Câu trả lời của Kỳ Duyên thu hút nhiều sự chú ý nhưng đến sáng 21/3, bình luận này đã biến mất.

Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục vướng những scandal như hút thuốc, hút bóng cười... và bị nhìn thấy ở nơi công cộng. Cụ thể, vào cuối năm 2016, hình ảnh Kỳ Duyên hút bòng cười lọt vào ống kính paparazzi khiến cô nhận hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Những hình ảnh nổi loạn khiến đương kim hoa hậu Việt Nam mất điểm trong mắt khán giả và suýt chút nữa, cô bị tước vương miện.

ky duyen (2)

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, hút bóng cười khiến cô bị chỉ trích.

"Đây là cái giá mình phải chịu cho những chuyện mình làm ra, tôi không được phép trách ai ngoài bản thân mình. Dù như thế nào đi nữa, mọi chuyện luôn đến từ bản thân mình trước tiên, muốn mọi thứ tốt đẹp thì không có một cách nào khác ngoài việc bản thân phải trở nên tốt đẹp hơn" - Kỳ Duyên nói về ồn ào suýt bị tước vương miện, không được quyền trao vương miện cho Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Kỳ Duyên đã có sự thay đổi tích cực khi hướng tới hình ảnh quyến rũ, một fashionista với gu thời trang thời thượng, bắt kịp xu hướng thế giới.

Bên cạnh đó, hoa hậu Việt Nam 2014 cũng lấn sân kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Năm ngoái, Kỳ Duyên cũng gây ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn yêu đồng giới với siêu mẫu Minh Triệu khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi... Dù vậy, nàng Hậu giữ im lặng chứ không lên tiếng.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn