Hoa hậu Jennifer Phạm đồng hành cùng bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2018 15:15:00 +07:00

Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội thiếu nhi Pamper” – Jennifer luôn hào hứng chia sẽ những kinh nghiệm làm mẹ, kỹ năng chăm sóc con lúc đau ốm, đặc biệt là những lúc con bị bệnh phải lưu trú tại bệnh viện.

Thấu hiểu những vất vả khó khăn đó Jennifer cùng với đại diện nhãn hàng Pamper Việt Nam đã trao tặng Bệnh Viện Nhi Đồng 2 một sân chơi với đầy đủ trang thiết bị như: Xe lắc, xích đu, cầu tuột... nhiều màu sắc bắt mắt, phong phú, nhằm giúp cho trẻ có sân chơi sinh động, an toàn, tươi vui để quên đi những nổi đau đang phải gánh chịu và có những ngày điều trị bệnh hiệu quả.  

a1

 

Jennifer chia sẽ: “Là một người mẹ, tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc khi trở thành Đại sứ của Pampers Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội để tôi học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong việc chăm sóc con cái mà tôi còn được đồng hành cùng Pampers trong những dự án giúp chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, đồng thời cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người mẹ, để cùng nhau hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng, cao quý này”.

Với chương trình “ Ngày hội thiếu nhi Pamper”, “Mẹ Việt Hiện Đại”  Pamper mang đến cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những món quà thiết thực và ý nghĩa. Gần 1000 phần quà đã được gửi tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2 – TP HCM, các trại trẻ mồ côi ở Bình Dương trong dịp “Quốc tế thiếu nhi” vừa qua. Với hy vọng các con sẽ có một mùa hè bổ ích và chiến thắng những bệnh tật, không còn sợ hãi, căng thẳng khi phải lưu trú tại bệnh viện. Và giúp các mẹ dễ dàng hơn khi đồng hành cùng con trong quá trình phát triển thể chất và tinh thần khoẻ mạnh”.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn