Hoa hậu Hương Giang: ‘Tôi sẽ quản lý tài chính của chồng’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2018 07:01:00 +07:00

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới cho biết, cô sẽ quản lý tài chính của chồng thật kĩ.

Video: MC Lại Văn Sâm khuyên Hương Giang nên sống thật

Trong tập 6 của Quý ông đại chiến, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang và Diễm My 9x sẽ góp mặt bên cạnh Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc. Vừa xuất hiện, bốn quý cô khiến nhà báo Lại Văn Sâm ái ngại vì không khí căng thẳng khi ai cũng muốn giành trai đẹp.

Hoa hậu Hương Giang cho biết, cô bây giờ không còn "lầy lội" như xưa. Người đẹp còn khiến mọi người hoảng hốt khi tuyên bố "không quan tâm đến trai đẹp” và giữ hình ảnh kiêu kỳ khi ngồi ghế nóng cùng hội chị em.

_N_A2462

 

Tuy nhiên, sự gắng gượng của Hương Giang bị nhà báo Lại Văn Sâm đoán trúng. Cô cho biết: “Nãy giờ thích trai lắm mà tay cứ phải vịn vào bàn để không mất hình ảnh Hoa hậu”. Nghe thế, nhà báo Lại Văn Sâm thẳng thắn góp ý: “Dù có là Hoa hậu, Hương Giang cũng đừng đánh mất mình”.

Nhà báo cũng cho biết: “Tôi rất thích tính cách thẳng thắn, thoải mái và bộc trực trước đây của Hương Giang”. Như được nói hộ lòng mình, Hương Giang thú nhận: “Thấy trai đẹp mà tay cháu cứ phải vịn lấy bàn”. Sau đó, Hương Giang hét lên giữa phim trường và hứa “sẽ trở về với chính mình”.

_N_A2335

 

Đúng như mong đợi của khán giả, Hương Giang ngày trước chính thức trở lại. Xuyên suốt phần tranh tài, Hương Giang liên tục lên thẳng sân khấu để đứng gần và đòi thí sinh phải thực hiện thử thách của mình. Không những thế, người đẹp còn bất ngờ chỉnh sửa quần áo của các chàng trai để “thả thính”.

Trong chương trình, Hương Giang cũng thẳng thắn chia sẻ “sợ nhất lập gia đình mà chồng có quỹ đen” đồng thời tuyên bố: “Nếu lấy chồng, tôi sẽ là người quản lý tài chính”.

_N_A2711 3

Hương Giang "lộ" bản chất, đanh đá với Lan Ngọc.

Yêu thích trai đẹp nên Hương Giang “gây sự” luôn cả với các chị em. Ở vòng tình huống, Hương Giang và Lan Ngọc tái hiện cảnh mẹ chồng - nàng dâu “không đội trời chung”. Tại đây, “mẹ” Hương Giang đanh đá, ăn hiếp “con dâu” Lan Ngọc.

Thế nhưng, Lan Ngọc cũng không phải dạng vừa khi tái hiện cảnh “đánh ghen ngược” đang gây bức bối mạng xã hội với Diễm My 9x. Trái lại, Diễm My 9x cũng biến hội chị em, đặc biệt là Hương Giang trở thành công cụ “cưa trai” của mình. Nữ diễn viên còn tiết lộ cô sẽ đập nát điện thoại nếu người yêu khiến mình ghen.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn