Hoa hậu Hương Giang tham gia ‘Cuộc đua kì thú’ phiên bản thể dục thể hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/05/2018 07:14:00 +07:00

Hương Giang sẽ góp mặt trong chương trình với phiên bản đặc biệt lần đầu được tổ chức.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang bận rộn với lịch trình công việc của mình. Mới nhất, người đẹp xác nhận sẽ cùng gần 30 thí sinh chia làm 9 đội chinh phục giải Quán quân The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness (thể dục thể hình) lần đầu tổ chức.

Cùng với người đẹp còn có ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, MC/diễn viên Nam Hee và ca nương Kiều Anh, diễn viên Thùy Anh cũng vừa xác nhận tham gia. Theo đó, các ngôi sao sẽ chia thành 3 đội cùng tham gia tranh giải Quán quân ở hạng mục “Người nổi tiếng”.

Được biết, ngoài hạng mục này, Cuộc đua kỳ thú phiên bản thể dục thể hình sẽ có thêm 2 hạng mục khác là “Gia đình” và “Giới trẻ”. Tất cả sẽ tham gia vận động trường gồm thử thách thể lực kết hợp trí lực từ cơ bản đến nâng cao xoay quanh chủ đề “Tập luyện và Sức khỏe" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 580 triệu đồng.

33901958_2176839918999485_1069580619165466624_n 3

 Hương Giang sẽ tham gia "Cuộc đua kỳ thú" phiên bản thể dục thể hình.

Từng là Quán quân Cuộc đua kỳ thú, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chia sẻ: “Tiêu chí của chương trình không những đòi hỏi các đội chơi thể lực bền mà còn phải nhanh nhẹn trong việc ứng biến xử lý tình huống.

Vì vậy người chơi không thể chủ quan mà nên tự tập luyện mỗi ngày, đồng thời tham gia các lớp học hàng tuần cùng với HLV tại câu lạc bộ”.

Tại vòng chung kết, 9 đội chơi sẽ cùng vượt qua những thử thách về trí tuệ, thể lực, tinh thần đồng đội với 4 chặng đua: Eat, Move, Think, Learn – 4 bước sống khoẻ và hạnh phúc hơn. Được biết, chương trình này được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích tinh thần rèn luyện thể chất, nâng cao trí lực của người dân.

Thời gian qua, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang luôn tất bật với lịch trình công việc của mình. Bên cạnh sứ mệnh của một Hoa hậu, người đẹp còn tham gia vào nhiều chương trình mà mới nhất là Khi đàn ông mang bầu.

Video: Bị Trấn Thành đòi tiền vô cớ, Hương Giang phản ứng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn