Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam: Phạm Hương đáp trả tin đồn mua giải, phẫu thuật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/10/2015 09:45:00 +07:00

Phạm Hương tự tin đáp trả những scandal bao quanh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Là thí sinh sáng giá cũng như có rất nhiều tin đồn bao quanh, nhưng Phạm Hương

(VTC News) - Là thí sinh sáng giá cũng như có rất nhiều tin đồn bao quanh, nhưng Phạm Hương vẫn tự tin đáp trả lại những lùm xùm nào.

- Đêm thi chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã cận kề, bạn có thểt chia sẻ cảm xúc của mình lúc này?


Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là một cuộc thi kéo dài, quy củ cũng như uy tín mà tôi từng tham gia. Trải qua 20 ngày của vòng bán kết và chung kết, nên những ngày cuối cùng, tôi đang rất hồi hộp cũng như hi vọng sẽ cháy hết mình để sau cuộc thi không phải nói lời hối tiếc.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Là một gương mặt được truyền thông chú ý khi bạn có kinh nghiệm hơn các thí sinh khác cũng như có nhiều thông tin ồn ào bên lề, bạn có thể nói gì về điều này?

Càng gần đêm chung kết, tôi bận rộn tập luyện cùng với các bạn và BTC nên không có nhiều thời gian đọc tin tức cũng như quan tâm đến những điều bên ngoài. Tôi chỉ chắc chắn được một điều là mình đang tập trung hết sức để toả sáng trong đêm cuối cùng này.

- Bạn kỳ vọng  gì ở cuộc thi này?

Đây là lần cuối cùng tôi tham dự một cuộc thi sắc đẹp nên tôi sẽ cố gắng hết mình để khán giả thấy được cố gắng và nỗ lực của tôi. Cũng như một điều tôi tâm huyết, đó chính là vượt qua thử thách của chính bản thân mình đặt ra.

- Bạn có tự tin về lí lịch trong sạch của mình như những gương mặt khác?

Khi xác định tham gia một cuộc thi, điều tôi chắc chắn nhất đó chính là nhân cách. Tôi đảm bảo được nhân cách của mình trước BTC để có thể đăng ký dự thi. BTC cũng lập ban điều tra để thẩm định kĩ càng những tin đồn xung quanh rồi.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Các cuộc thi sắc đẹp thường chọn lựa một gương mặt mới để đăng quang trong khi bạn lại là một gương mặt khá “cũ”. Bạn có đặt mục tiêu một thứ hạng cao?

Mỗi người một đam mê, mỗi cuộc thi có một tiêu chí khác nhau. Tôi chỉ biết cố gắng nỗ lực để không chịu ảnh hưởng từ bất cứ sức ép nào. Tôi nghĩ chỉ có đam mê mới có thể khiến tôi gạt bỏ hết được những sức ép từ bên ngoài.

- 5 năm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước, yếu tố nào khiến bạn tự tin nhất?

Tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015  là tìm kiếm một gương mặt đầy đủ kinh nghiệm để dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Trong các cuộc thi trước, tôi đã trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm, học hỏi được nhiều người cũng như bồi đắp được rất nhiều kiến thức để làm hành trang cho cuộc thi này.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Có tin đồn nhiều thí sinh không thích thái độ của bạn ở cuộc thi này. Liệu sự đoàn kết của các thí sinh có giống như hình ảnh BTC cung cấp cho báo chí?

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đều phải tham gia hoạt động nhóm chứ không thể tách rời. Ban quản lý thí sinh cũng như BTC đã giao nhiện vụ thì mình phải hoàn thành. Tôi thấy mình đã làm rất tốt để không ai có thể trách mình không hoà đồng.

- Theo bạn, ai sẽ là đối thủ nặng ký nhất?

Giờ phút này, 44 thí sinh đều là đối thủ nặng ký của nhau. Tôi cũng như mọi người đang cố hắng hết mình.

- Sự thông minh, sắc sảo của bạn đôi khi lại là con dao hai lưỡi để mọi người đánh giá là quá khéo léo đến mức giả tạo?

Dù là bất lợi hay có lợi thì bản thân mình luôn phải suy nghĩ tích cực để vượt qua tất cả chứ không thể chỉ ngồi một chỗ đánh giá xem đó là thế mạnh để mình ỷ lại hay là điểm yếu để khắc phục được.

- Bạn trả lời như thế nào về những tin đồn liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây?

Năm ngoái tôi có thi Hoa hậu Việt Nam, cũng đã trải qua 2 lần kiểm tra nhân trắc học. Năm nay, tôi cũng phải trải qua 2 vòng kiểm tra tương đương như thế. Tôi nghĩ đó là câu trả lời tốt nhất cho những người còn nghi ngờ về tôi.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Càng gần đêm chung kết lại càng có nhiều tin đồn. bạn có bị tác động tâm lý về điều này?

Bản thân tôi thời gian này không dùng điện thoại, không đọc báo, không nghe những tin tức về mình nên tôi cũng không biết có những tin đồn nào để mà bị tác động tâm lý.

- Nếu đăng quang, bạn có sợ hàng loạt tin đồn sẽ đến với mình?

Khi bản thân tự tin về những thứ mình có, mình sẽ đứng vững và vượt qua được tất cả.

- Hợp đồng của bạn với NTK Võ Việt Chung đã chính thức chấm dứt chưa?

Tôi đảm bảo hợp đồng giữa tôi và anh Chung đã kết thúc từ tháng 4/2015.

- Mối quan hệ của bạn với NTK Võ Việt Chung bây giờ như thế nào, vì có tin đồn Võ Việt Chung sẽ gây áp lực cho bạn ngay trước đêm chung kết?

Cuộc thi nào cũng sẽ có những tin đồn xung quanh. Các cuộc thi trước tôi cũng đương đầu với những ồn ào này nên cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước. Hiện giờ tôi vẫn giữ tinh thần thoải mái và ngủ rất ngon.

- Còn một luồng tin đồn liên quan đến chuyện bạn mua giải?

Tôi biết bản thân mình đang đứng ở vị trí nào. Mọi người đang quan tâm đến mình thì mình càng phải chứng minh nhiều hơn. Để cho dù kết quả cuộc thi có ra sao thì công chúng cũng nhìn nhận mình công bằng và chính xác.

- Đã có thông tin từ Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam rằng bạn là người sống giả tạo?

Tôi là người sống nội tâm, rất khó để mở lòng với người ngoài. Khi mới tiếp xúc và gặp gớ 40 người mình chưa từng quen  biết, đó là thử thách của tôi và việc thích nghi với một tập thể là việc tôi phải tập mỗi ngày. Tôi phải nghe góp ý để thay đổi mình, mở lòng mình ra nhiều hơn nữa.

- Tuy nhiên không chỉ thí sinh mà ngay cả ê kíp làm việc cũng như bạn thân của bạn cũng có những ý kiến trái chiều về bạn?

Bản thân là người sống trong showbiz, đôi khi không phải mình chủ động mà chỉ là những hành động vô tình cũng khiến cho người khác hiểu lầm.

Như sau đêm bán kết, chị Mai Phương Thuý cũng chia sẻ với tôi rằng khi tôi nhìn thấy chị ấy, tôi đã chạy đi luôn. Chị ấy hiểu rằng khi đó các thí sinh đang rất vội nhưng nếu tôi tinh ý hơn, dừng lại 1 vài giây để chào thì mọi người mới có thể cảm nhận đúng về mình.


- Nếu ngày mai, lịch sử như Hoa hậu Việt Nam lặp lại, bạn sẽ chỉ lọt top 10 hay thậm chí không có giải?

Tôi đã chuẩn bị tinh thần đối đầu với mọi kết quả của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Vì cuộc sống không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười với mình, nhưng mình phải luôn tích cực bước tiếp.

Bởi cho dù có khó khăn hay thất bại, tôi cũng muốn mọi người nhìn tôi là một con người cầu thị, luôn đi lên chứ không trì trệ dậm chân tại chỗ.

- Xin cảm ơn bạn!

Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn