Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân là ai?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/12/2019 06:42:00 +07:00

Trước khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", Khánh Vân từng là diễn viên - người mẫu.

Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Dù vậy, cô không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả bởi trước khi trở thành người kế nhiệm H'Hen Niê, Khánh Vân là một người mẫu - diễn viên.

Dang Quang (5) 31

Khoảnh khắc đăng quang của Khánh Vân.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Từ đầu cuộc thi, cô được đánh giá là thí sinh mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Brave heart.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76 m và số đo 3 vòng gợi cảm 83 - 60 - 91 cm. So với các người đẹp khác, Khánh Vân có lợi thế khi từng tham Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đạt danh hiệu Người đẹp áo dài cũng như lọt top 10 chung cuộc. Bên cạnh đó, cô cũng đoạt nhiều danh hiệu tại các cuộc thi khác như: Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss ngôi sao 2014,...

khanhvan1

 

Một điều đặc biệt, Khánh Vân là cựu sinh viên khoa Diễn viên kịch - điện ảnh của trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu... và gần đây nhất là Bệnh viện thần ái với vai điều dưỡng Hạ, đóng cùng Thúy Ngân, Quang Trung, Xuân Nghị, Kim Nhã.

Trong phim, Khánh Vân hóa thân thành một cô điều dưỡng xinh đẹp với tính cách đơn thuần, trẻ con nhưng đôi khi cũng lắm chiêu trò. Ngoài ra, điều dưỡng Hạ của Bệnh viện thần ái cũng có nhiều cảnh quay nóng bỏng tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở sự gợi cảm mang tính nghệ thuật chứ không táo bạo.

bvta

Khánh Vân bên cạnh Nam Anh trong "Bệnh viện thần ái".

Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là một trong những học trò của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018. .

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn