Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận yêu bác sĩ quyến rũ nhất thế giới

Sao thế giớiThứ Bảy, 16/04/2016 06:48:00 +07:00

Trong buổi phỏng vấn mới đây tại quê nhà, Pia Wurtzbach tiết lộ đang yêu bác sĩ Mikhail Varshavski - người nổi tiếng trên mạng với biệt danh Dr. Mike.

Trong buổi phỏng vấn mới đây tại quê nhà, Pia Wurtzbach tiết lộ đang yêu bác sĩ Mikhail Varshavski - người nổi tiếng trên mạng với biệt danh Dr. Mike.

Pia Wurtzbach đang có mặt ở Manila để chuẩn bị trao vương miện cho Hoa hậu Philippines 2016. Trong chuyến trở về quê hương lần này, cô nhận lời tham gia chương trình Tonight Boy Abunda (hôm 14/4).

Lần đầu tiên, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận đang hẹn hò bác sĩ Mikhail Varshavski. Cô nói với người dẫn chương trình: "Tôi đã lẩn tránh câu hỏi này rất nhiều lần, chỉ để dành cho anh. Bởi vì anh là người duy nhất tôi tin tưởng. Đúng vậy, tôi đang hẹn hò".

hoa hậu hoàn vũ
Hình ảnh mới của Hoa hậu Hoàn vũ ở Philippines. Ảnh: Rappler

Pia Wurtzbach chia sẻ, cô gọi bạn trai một cách thân mật là "Mike". Anh chàng người Mỹ đang học cách làm quen với văn hóa truyền thống Philippines, ngay cả trong chuyện yêu đương.

"Hai nền văn hóa rất khác nhau, anh ấy đang dần thích nghi. Tôi phải giải thích với Mike cách tán tỉnh bạn gái ở Philippines như thế nào và liệu anh có hiểu tán tỉnh nghĩa là gì không".

Người đẹp 26 tuổi khen Dr. Mike là người đàn ông lịch thiệp và anh rất muốn một ngày nào đó được đến Philippines.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng tiết lộ cô chưa nói câu "Em yêu anh" bởi: "Anh ấy phải nói trước, còn tôi sẽ nghĩ xem trả lời như thế nào".

Tuy nhiên, cô khẳng định, công việc cũng như trách nhiệm của một Miss Universe vẫn là ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này. Cô biết bạn trai không vui, nhưng đã nói rõ với anh.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung lên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Tin đồn Pia Wurtzbach hẹn hò bác sĩ Mikhail Varshavski rộ lên từ hồi cuối tháng 2 khi cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội.

Đến giữa tháng 3, bác sĩ Mikhail Varshavski cũng trả lời phỏng vấn trang Wonderwall: "Tôi đang hẹn hò Pia. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ mới bắt đầu, tôi rất háo hức".

Mikhail Varshavski (26 tuổi) là bác sĩ chuyên ngành nắn xương tại New Jersey, Mỹ. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình sáu múi, Mikhail là cái tên hot trên mạng xã hội với hơn một triệu người theo dõi. Anh từng được tạp chí People bình chọn là bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh.


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn