Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori rạng rỡ tại sân bay Nội Bài

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/03/2019 14:35:00 +07:00

Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori vừa sang Việt Nam để chuẩn bị tham gia vào "Đại nhạc hội Son III" với chủ đề "Hương" sẽ diễn ra vào tối 30/3.

Riyo Mori (9) 9

 hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori vừa đến Hà Nội để chuẩn bị cho việc xuất hiện trong chương trình "Đại nhạc hội Son III" với chủ đề “Hương" sẽ diễn ra vào tối 30/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Riyo Mori (1)

hoa hậu Riyo Mori nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía ban tổ chức "Đại nhạc hội Son III". Đây là lần thứ 2 cô tham gia vào chương trình này. Trước đó, cô có phần biểu diễn ấn tượng cùng với nghệ sĩ múa Linh Nga trong tiết mục "Vũ khúc dưới trăng".

Riyo Mori (4) 3

Riyo Mori là một hoa hậu, là một diễn viên múa, là nguồn cảm hứng của hàng ngàn cô gái trên đất nước Nhật Bản. Trong suốt 11 năm sau khi đăng quang, dù đã hết nhiệm kì của mình từ lâu, nhưng nàng Hậu người Nhật Bản này vẫn là một cái tên chưa bao giờ phai mờ đi trong lòng công chúng.

Riyo Mori (3) 3

Riyo Mori rạng rỡ khi đặt chân tới Hà Nội.

Riyo Mori (6) 5

Ngoài Riyo Mori, "Đại nhạc hội Son III" còn có sự xuất hiện của những tên tuổi hot nhất của showbiz Việt như: Hồng Nhung, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng 2 giọng ca trẻ là Nguyên Hà và Phạm Anh Duy.

Riyo Mori (7) 7

Một số hình ảnh của Riyo Mori khi sang Việt Nam. 

Riyo Mori (5) 5

 

Riyo Mori (8) 7

 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn