Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được tặng xe công nông khi về thăm trường cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/01/2018 13:38:00 +07:00

Sau khi giao lưu cùng thầy cô giáo và học sinh tại trường THPT Lê Hữu Trác (huyện Cư Mgar) Hoa hậu Hoàn vũ được tặng xe công nông tự chế để làm kỷ niệm.

Sáng 23/1, Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê trong chuyến trở về thăm quê hương Đắk Lắk và đến giao lưu tại trường THPT Lê Hữu Trác (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) nơi cô từng học tập.

Video: Hoa hậu Hoàn vũ vũ H’Hen Niê ngẫu hứng nhảy múa cùng các bạn trẻ

Tại đây, các thầy cô và học sinh toàn trường nô nức mọi thứ chu đáo để tiếp đón tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê.

Ngay sau khi xuất hiện, Hoa hậu H’Hen Niê khiến mọi người ấn tượng vì vẻ đẹp duyên dáng trong trang phục áo dài. Tại buổi giao lưu, chia sẻ những ký ức về thời học sinh ở trường cũ, sau đó Hoa hậu H’Hen Niê hào hứng đã lên sân khấu nhảy múa và được thầy cô giáo cũ tặng chiếc xe công nông tự chế làm kỷ niệm.

IMG_1962

 Giáo viên trường cũ của Hoa hậu Hoàn vũ tặng xe công nông tự chế làm món quà kỷ niệm.

H’Hen cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trong trường đã dạy dỗ, nuôi dưỡng tâm hồn, cho cô những hành trang quý báu để bước vào đời. H’Hen Niê nhắn gửi với các em học sinh trường cũ của mình hãy cố gắng hơn nữa trong học tập, theo đuổi ước mơ đến cùng. H’Hen Niê đã dẫn câu nói: "Trên con đường thành công, không có bước chân của kẻ lười biếng" để động viên các em học sinh.

IMG_1966 3

 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê phát biểu tại buổi giao lưu trường Lê Hữu Trác.

Trước đó, sáng 22/1, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu hoàn vũ. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh này cũng tặng bằng khen cùng với số tiền 30 triệu đồng với mục đích động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực của Hoa hậu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê sinh ra và lớn lên ở buôn Sứt M’đưng (xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn