'Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã trả thù cho tôi'

Thể thaoThứ Năm, 24/12/2015 09:05:00 +07:00

Võ sỹ quyền Anh, Manny Pacquiao đã hết lời ca ngợi người đẹp đồng hương Philippines, Pia Wurtzbach sau khi cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua

Võ sỹ quyền Anh, Manny Pacquiao đã hết lời ca ngợi người đẹp đồng hương Philippines, Pia Wurtzbach sau khi cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua.

Nói với tờ Philboxing, Pacquiao cho biết: “Sau trận thua trước Floyd Mayweather hồi tháng 5, Pia đã hứa với tất cả người dân Philippines rằng, cô ấy sẽ báo thù cho tôi bằng cách đánh bại tất cả các thí sinh để đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Miss Unirvese 2015”.
Sự cố trao nhầm vương miện
 Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015
Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đêm chung kết 20/12 vừa qua đã gây ra không ít tranh cãi sau đó. Ban đầu, vương miện Miss Universe 2015 được trao cho hoa hậu Colombia, Ariadna Gutierrez.

Nhưng khi Gutierrez đang vẫy tay chào khán giả thì người dẫn chương trình (MC) Steve Harvey tuyên bố có sự nhầm lẫn khi đọc sai kết quả. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach.


Thật đáng khen ngợi khi Pia phải chịu áp lực rất lớn trong thời điểm vương miện bị trao nhầm. Cô ấy vẫn thể hiện được dự duyên dáng khi phải đứng giữa sự nhầm lẫn và tranh cãi. Chiến thắng của Pia chính là một nguồn cảm hứng lớn cho tôi trong trận đấu từ giã sự nghiệp sắp tới” – Manny Pacquiao chia sẻ.
Hoa hậu
Hoa hậu Philippines đăng quang hoa hậu Hoàn vũ 2015
Hoa hậu Colombia khóc khi bị tước vương miện
Võ sỹ quyền Anh 37 tuổi người Philippines, Manny Pacquiao rất có thể sẽ thượng đài gặp đối thủ Amir Khan trong trận cuối cùng của sự nghiệp thi đấu diễn ra vào ngày 9/4 năm sau tại Las Vegas (Mỹ).

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn