Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bắt đầu, Việt Nam vào Top 16

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2012 03:24:00 +07:00

(VTC News) - Theo kết quả dự đoán ban đầu của một website uy tín, người đẹp Việt Nam nằm trong số 16 thí sinh có khả năng lớn lọt được vào bán kết.

(VTC News) - Theo kết quả dự đoán ban đầu của một website uy tín, người đẹp Việt Nam nằm trong số 16 thí sinh có khả năng lớn lọt được vào bán kết.

Hoa hậu Croatia... 
... cùng Hoa hậu Úc là những người đầu tiên có mặt tại Las Vegas
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 có 89 thí sinh tham dự. Rất nhiều trong số các người đẹp này đã có mặt tại Las Vegas, nơi diễn ra cuộc thi.

Ngoài báo chí và truyền hình, người hâm mộ có thể tìm hiểu về thông tin của cuộc thi trên các mạng xã hội như facebook và twitter, đồng thời có thể tham gia dự đoán qua hệ thống của Leaderboard. Theo dự đoán ban đầu của trang web khá uy tín này, Hoa hậu Nam Phi Melinda Bam đang là ứng cử viên số 1 cho vương miện năm nay.

Ttiếp theo đó lần lượt là các người đẹp Mexico, Australia, Venezuela, Mỹ. Đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Diễm Hương có mặt trong Top 16 người đẹp dự đoán lọt vào vòng bán kết tại cuộc thi năm nay.

Top 16 người đẹp vào bán kết theo dự đoán của Leaderboard. 
Miss Universe lần thứ 61 năm 2012 được tổ chức tại The Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas Mỹ. Cuộc thi năm ngoái được đánh giá là rất thành công với sự đăng quang của “viên ngoc thô” Leila Lopes đến từ Angola.

Diễm Hương, đại diện của Việt Nam, sở hữu chiều cao 1m71 với các số đo 84-61-92 
Hoa hậu Nam Phi Melinda Bam - ƯCV số 1 cho ngôi hậu Miss Universe 2012

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn