Hoa hậu Hòa bình Thái Lan quỳ lạy cảm ơn cha mẹ sau khi đăng quang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2018 14:37:00 +07:00

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 - Namoey Chanaphan đã quỳ lạy cha mẹ của cô ngay trên sân khấu sau khi đăng quang để tỏ lòng biết ơn.

Tối 15/7 (giờ địa phương), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan (Miss Grand) đã khép lại với chiến thắng dành cho người đẹp 24 tuổi Namoey Chanaphan.

Cô đã vượt qua 76 thí sinh khác để giành được vương miện cao quý cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác. Thí sinh đến từ tỉnh Phuket nhận sự đồng lòng, yêu mến của công chúng xứ sở chùa Vàng bởi ngoại hình xinh đẹp, thông minh cùng khả năng giao tiếp tốt. 

Nhiều người đánh giá tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nụ cười rạng rõ, có tri thức và sẽ có nhiều khả năng tại đấu trường quốc tế. 

Hoa hau Hoa binh Thai Lan quy lay cam on cha me sau khi dang quang hinh anh 1

 Nhan sắc tân hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 - Namoey Chanaphan. (Ảnh: MGI)

Mới đây, tờ báo Sanook của Thái Lan chia sẻ hình ảnh Namoey quỳ lạy cha mẹ ngay trên sân khấu sau khi cuộc thi kết thúc. Đây là hành động để thể hiện lòng biết ơn cha mẹ vì đã giúp cô chiến thắng được cuộc thi danh giá này.

Việc quỳ gối là một trong những hành động quen thuộc của người Thái để tỏ lòng kính trọng, lễ nghĩa của con cái đối với bậc sinh thành hoặc giữa dân thường với những người trong hoàng gia Thái Lan.

Đây cũng là thủ tục thường thấy trong các hôn lễ ở đất nước này. Tuy nhiên đây lại là lần hiếm hoi một hoa hậu Thái Lan có nghĩa cử đẹp này đối với gia đình ngay sau khi đăng quang. 

Hoa hau Hoa binh Thai Lan quy lay cam on cha me sau khi dang quang hinh anh 2

Tân hoa hậu quỳ gối cảm ơn cha mẹ ngay sau khi đăng quang. Ảnh: Twitter.  

Sau đêm chung kết, tân hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ cô suốt chặng đường qua trên trang cá nhân. Namoey Chanaphan cho rằng đây là cơ hội tốt để cô thực hiện những hoài bão, mong muốn từ nhỏ của bản thân.

Namoey Chanapan lớn lên trong gia đình nghèo khó ở vùng nông thôn ở tỉnh Phuket. Từ nhỏ, cô đã làm thêm nhiều việc để kiếm tiền giúp đỡ gia đình, trang trải chi phí cho bản thân. Hiện tại cô là một giáo viên dạy Tiếng Anh ở quê nhà.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,8 m từng chinh chiến và giành giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước, trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018. 

Hoa hau Hoa binh Thai Lan quy lay cam on cha me sau khi dang quang hinh anh 3

 Hình ảnh giản dị của Namoey ở quê nhà tỉnh Phuket trước khi đăng quang Hoa hậu. (Ảnh: Instagram)

Trên trang cá nhân, Namoey thường xuyên đăng tải những hình ảnh bình dị trong cuộc sống, khoe vẻ đẹp tự nhiên cùng gu thời trang street style thanh lịch của mình. 

Với chiếc thắng này, Namoey Chanaphan sẽ đại diện đất nước tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Grand International, sẽ diễn ra tại Myanmar vào tháng 10 tới. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn