Hoa hậu H'Hen Niê và 2 Á hậu rạng rỡ, 'náo loạn' sân bay Tây Sơn Nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/01/2018 16:48:00 +07:00

Hoa hậu H'Hen Niê cùng 2 Á hậu xuất hiện rạng rỡ, "náo loạn'' sân bay Tân Sơn Nhất.

Trưa 9/1, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê cùng 2 Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy đáp máy bay trở về TP.HCM sau khi cuộc thi kết thúc để tiếp tục các hoạt động của mình trong cương vị mới. Hàng trăm khán giả không ngại thời tiết nắng nóng của TP.HCM để đứng đợi các người đẹp.

Sau khi đêm chung kết cuộc thi khép lại, tân Hoa hậu và 2 Á hậu có chuyến đi từ thiện tại Nha Trang để giúp đỡ các trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa trước khi trở về TP.HCM. Mặc dù gần 13h chuyến bay của H'Hen Niê mới hạ cánh nhưng từ 11h, nhiều khán giả đợi sẵn và treo băng rôn chào đón cô cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy.

Xuất hiện tại sân bay, H'Hen Niê và 2 Á hậu đều rất vui vẻ và không để lộ sự mệt mỏi dù vừa trải qua một hành trình dài. Khi nhìn thấy tình cảm của khán giả dành cho mình, cả 3 người đẹp đều không giấu được sự xúc động và liên tục vẫy tay chào mọi người.

BL8Q0351 3

Tân Hoa hậu và Á hậu trong vòng vây người hâm mộ.

Vì quá nhiều khán giả đứng đợi gặp Hoa hậu nên sân bay Tân Sơn Nhất trở nên náo loạn, nhiều người chen lấn để được tận mắt nhìn thấy và đứng gần hơn với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ vậy, nhiều người còn chạy theo H'Hen Niê khi cô di chuyển ra xe riêng khiến một đoạn đường của sân bay chật kín người.

Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê có dịp trở lại trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang - ngôi trường cô từng theo học trước khi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM). Đây chính là nơi đầu tiên tân Hoa hậu đến sau khi rời quê hương Đắk Lắk để đi tìm giấc mơ của bản thân rất nhiều năm về trước.

Trở về trường với vai trò là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đông đảo thầy cô và các bạn học nơi đây. Tân Hoa hậu  trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn giúp các bạn phần nào yên tâm học tập.

Những hình ảnh khác của tân Hoa hậu và 2 Á hậu ở sân bay:

BL8Q0167

 

BL8Q0145

Rất đông khán giả đứng đợi từ trước tại sân bay.

BL8Q0229a 3

 

BL8Q0374 3

 

BL8Q0390 3

Hoàng Thùy cẩn thận vén tóc cho H'Hen Niê.

BL8Q0448 3

Hoa hậu và 2 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam rất được lòng khán giả.

BL8Q0493 3

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê.

BL8Q0560 3

 

Video: Nhan sắc khỏe khoắn, chuẩn quốc tế của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn