Hoa hậu H’Hen Niê mặc áo dài vàng, rạng rỡ chạy xe máy trên đường phố

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/03/2019 15:57:00 +07:00

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã tái hiện lại hình ảnh của phụ nữ Sài Gòn xưa.

Với vai trò đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM, Hoa hậu H’Hen Niê đã đồng hành với chương trình trong các hoạt động quảng bá, tuyên truyền.

Trong sự kiện bế mạc, H’Hen Niê và ê kíp muốn tái hiện lại hình ảnh cô gái Sài Gòn vừa hoài cổ, vừa hiện đại nên người đẹp đã diện áo dài vàng – quần đen và tự chạy xe máy đến sự kiện chứ không ngồi xe hơi riêng như thường lệ. Hình ảnh H’Hen Niê trong tà áo dài rực rỡ, chạy xe máy trên đường phố đã thu hút nhiều sự chú ý.

HHen Nie (1)

H'Hen Niê chia sẻ, bản thân rất thích mặc áo dài đi trên phố vào buổi chiều bởi đây là dịp để cô ngắm đường phố, vừa chủ động hơn trong di chuyển.

HHen Nie (10) 3

Nụ cười rạng rỡ của H'Hen Niê nhận được nhiều thiện cảm của người dân xung quanh khi vô tình nhìn thấy nàng Hậu trên phố.

HHen Nie (21) 3

Vừa trở về từ Đắk Lắk, H'Hen Niê vẫn không lộ vẻ ngoài mệt mỏi mà tích cực tham gia các hoạt động quảng bá cho lễ hội áo dài.

HHen Nie (25) 5

Cô vui vẻ trò chuyện với những người có mặt trong lễ bế mạc.

HHen Nie (31) 5

 

HHen Nie (46) 5

Tại chương trình, H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sàn diễn trong bộ áo dài cách tân của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

HHen Nie (79) 5

Hiện tại, H’Hen Niê vẫn tiếp tục với các hoạt động cộng đồng, xã hội mà trước mắt là đồng hành cùng chiến dịch Giờ Trái đất 2019 trong vai trò đại sứ. Sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt, năm nay cũng là năm cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ đầy thành công của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn