Hoa hậu H’Hen Niê 'đọ' chiều cao cùng Xuân Bắc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 22/11/2019 10:58:00 +07:00

Xuất hiện trong vai trò MC tối 20/11 trong chương trình sinh nhật VinMart & VinMart+ tròn 5 tuổi tại Hà Nội, Hoa hậu H’Hen Niê khiến hàng trăm người bất ngờ khi có lối dẫn dắt hóm hỉnh, phối hợp nhịp nhàng cùng danh dài Xuân Bắc trên sân khấu.

A1 (1)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ xuất hiện trong vai trò MC chương trình kỷ niệm sinh nhật 5 năm của VinMart và VinMart+ tối 20/11. Cô diện cả cây vest đỏ để phù hợp với chủ đề “VinMart phủ đỏ - chứng tỏ tin yêu”. 

A2 (2) 3

Đứng chung sân khấu cùng H’Hen Niê còn có danh hài Xuân Bắc. Cả hai có màn phối hợp vô cùng ăn ý khiến chương trình của VinMart & VinMart+ càng thêm sôi động và thú vị. 

A3 4

Kể từ khi đăng quang, H’Hen Niê được rất nhiều khán giả yêu mến với hình tượng một Hoa hậu thân thiện, chân chất. Trong chương trình tối qua, cô cũng luôn tươi cười rạng rỡ, gần gũi giao lưu với khán giả. 

A4 (1) 5

Thậm chí cô còn không ngại từ bỏ hình ảnh quyến rũ thường thấy ở các hoa hậu để tạo những dáng độc, hài hước cùng Xuân Bắc. 

A5 6

Màn “đọ” chiều cao cùng Xuân Bắc của Top 5 Hoàn vũ Thế giới 2018 ngay trên sân khấu khiến hàng trăm khán giả được phen cười nghiêng ngả. 

A6 7

Cùng với Xuân Bắc, phần dẫn dắt của H’Hen Niê luôn nhận được sự tương tác lớn từ khán giả. 

A8 8

 

Chương trình có sự góp mặt của H’Hen Niê và Xuân Bắc nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập VinMart và VinMart+ với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, 5 vòng trò chơi trong “Cuộc đua mua sắm” với hàng chục phần quà có giá trị lên đến 300 triệu đồng vào tối 20/11 khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Kết thúc cuộc đua, một khách hàng may mắn đã trúng giải thưởng lớn nhất trị giá 100 triệu đồng bao gồm một chiếc xe Klara và một chuyến nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng tại Vinpearl.

Nhân dịp này, VinMart và VinMart+ giảm giá nhiều sản phẩm và tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn lên tới 50%++ trên toàn bộ hệ thống. Từ nay đến hết 24/11, nhiều gương mặt nổi tiếng khác cũng sẽ tham gia tương tác cùng khán giả tại VinMart như: hot mum Trâm Anh, diễn viên điện ảnh Bảo Hân (trong phim Về Nhà Đi Con), nam diễn viên Jun Phạm…

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn