Hoa hậu Hàn lo thụ tinh nhân tạo để sinh con cho chồng kém 18 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/05/2019 11:20:00 +07:00

Nữ diễn viên 43 tuổi Ham So Won cùng chồng tới phòng khám kiểm tra sức khỏe vì muốn sinh con thứ hai bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo.

Trong chương trình Flavor of Wife của TV Chosun, cặp vợ chồng chênh nhau 18 tuổi Ham So Won và Jin Hua bày tỏ mong muốn sinh con thứ hai. Cả hai đến một phòng khám để kiểm tra khả năng sinh sản.

Băn khoăn về vấn đề tuổi tác, Ham So Won nói với bác sĩ: “Tôi cảm thấy lo lắng nếu chờ đợi việc mang thai tự nhiên. Tôi muốn sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm ngay lập tức".

Sau quá trình kiểm tra sức khỏe của Jin Hua, bác sĩ kết luận anh không có vấn đề bất thường. Thậm chí, người chồng có kết quả tốt với lượng tinh trùng cao gấp 6 lần so với mức trung bình.

hoahauhanvachongkem18tuoi (2)

Cặp vợ chồng muốn sinh con thứ hai bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo.

Với Ham So Won, kích thước buồng trứng của cô hiện là 1,54. Trong khi đó, lần kiểm tra cuối cùng của cô hai năm trước là 2,57. Ham So Won phải tiến hành thụ tinh sớm nếu muốn tiếp tục mang thai.

Ham So Won đăng quang cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. Sau đó, cô tham gia vài bộ phim, điển hình Tình dục là chuyện nhỏ. Chồng của nữ diễn viên sinh năm 1994, khá nổi tiếng tại quê nhà Trung Quốc trước khi kết hôn.

Chuyện tình cảm của cặp đôi từng vấp phải sự phản đối của gia đình hai bên. Sau một năm hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn. 

hoahauhanvachongkem18tuoi (1)

Jin Hua bên con gái đầu lòng.

Theo Ham So Won, thời gian đầu cô không dám công khai tuổi thật với bạn trai. “Tôi không nói với anh ấy về tuổi của mình. Chúng tôi gặp gỡ và tìm hiểu để trở thành người yêu. Tuy nhiên, khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn, tôi thực sự lo lắng”, cô tâm sự. 

Sau khi kết hôn, Jin Hua chuyển tới Hàn Quốc sinh sống cùng vợ. Tháng 12/2018, cặp vợ chồng chào đón con gái đầu lòng.

Khi đó, cả hai cho biết không có ý định sinh con thứ hai vì Ham So Won đã lớn tuổi, việc mang thai không có lợi cho sức khỏe của cô. Nhưng mới đây, họ đã thay đổi quyết định. Ham So Won muốn sớm sinh quý tử cho ông xã người Trung Quốc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn