Hoa hậu Dương Yến Nhung: ‘Việc kinh doanh gặp khó khăn, tôi gần như buông xuôi mọi thứ'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/11/2019 11:21:00 +07:00

Người đẹp cho biết, trước khi đăng quang "Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019", cô bị trầm cảm vì công việc kinh doanh và cuộc sống gặp khó khăn.

Dương Yến Nhung vừa giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019. Thành công này đến với cô sau rất nhiều trắc trở trong cuộc sống, đặc biệt là giai đoạn cô bị trầm cảm vì công việc kinh doanh không suôn sẻ.

Hoa hậu chia sẻ: "Giai đoạn đó, tôi gần như buông xuôi mọi thứ, chuyển qua sống chậm, thậm chí là ở ẩn. Nhưng sau đó tôi nghĩ thanh xuân của mỗi người đều không dài, thời gian phí phạm nếu để trôi qua vô ích sẽ chẳng bao giờ lấy lại được.

Đó là lý do tôi tự nhủ với bản thân và cố gắng lấy lại tinh thần, trở lại với showbiz, với công việc và khẳng định chính mình với quyết tâm tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019" - người đẹp tâm sự.

duongyennhung (2)

Dương Yến Nhung.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Dương Yến Nhung hào hứng cho biết ngoài các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, cô đang có nhiều công việc phải làm trong vai trò Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019. Trong đó, Dương Yến Nhung tiết lộ cô mong muốn sẽ giúp quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng đến bạn bè quốc tế.

duongyennhung (1)

 

Cô cũng nói thêm, bản thân đang ấp ủ nhiều dự án và sẽ từng bước cùng ê kíp thực hiện, góp phần quảng bá văn hóa cũng như ẩm thực Việt.

"Từ khi đăng quang Hoa hậu và trở thành một trong những đại diện của vẻ đẹp Việt, tôi càng tự nhắc bản thân phải cố gắng sống thật có ích, có thể phần nào đó truyền được cảm hứng sống lạc quan, tích cực cho mọi người. Tôi nghĩ nếu mỗi người chúng ta có thể cùng nhau lan tỏa và truyền năng lượng tích cực, cuộc sống này sẽ đẹp hơn rất nhiều” – cô nói thêm.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn