Hoa hậu Dương Thùy Linh háo hức mời khán giả ngắm mình qua VTC Now

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 23/04/2018 07:30:00 +07:00

Hoa hậu thân thiện 2008 Dương Thùy Linh đang tỏ ra rất háo hức với ứng dụng đa phương tiện mới VTC Now trên điện thoại.

Cô không ngần ngại rủ mọi người cài đặt để: “Mở ứng dụng là thấy mình như trên tivi”. “Cái này quá tiện. Đỡ phải mở tivi. Chuyển kênh cũng quá nhanh trong 1 cái nháy mắt luôn. Mà nhìn mọi thứ trình bày rất rõ ràng và thuận tiện”, Linh tâm sự.

Ngoài ra, Linh cũng thích thú với các tiện ích nghe nhạc, đọc sách, và tích hợp cả các chương trình truyền hình của VTC trong ứng dụng VTC Now.

1

 

VTC Now là ứng dụng mới ra mắt của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, cung cấp kho nội dung giàu bản sắc với sự kết hợp tinh tế giữa xu hướng nội dung hiện đại của VTC và những chương trình đậm nét truyền thống của VOV. Ứng dụng hướng tới việc thỏa mãn các nhu cầu XEM, NGHE, ĐỌC, TƯƠNG TÁC của người dùng hiện đại.

Điểm khác biệt của VTC Now là khả năng cập nhật tin tức đa định dạng; các bản tin nhanh/breaking news liên tục trong ngày; các TV/Radio show hấp dẫn; những bài ca đi cùng năm tháng; những cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ được tái hiện qua các giọng đọc nổi tiếng Việt Nam; cẩm nang kiến thức sống khổng lồ và hàng chục chương trình đặc sắc được Đài VTC sản xuất riêng phục vụ công chúng online.

2

Hoa hậu Dương Thùy Linh rủ khán giả ngắm mình trên… điện thoại 

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thông qua VTC Now cập nhật thông tin thời tiết, giao thông, sức khỏe được cá nhân hóa hoặc những tiện ích về giáo dục, mua sắm, thanh toán…được bổ sung theo từng giai đoạn.

Người dùng có thể tải ứng dụng VTC Now trên App Store và CH Play.

PV
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn