Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quấn quýt bên MC Phan Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 07:36:00 +07:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh đã có những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn cùng nhau tại thủ đô Hà Nội khi quay hình cho MV “Việt Nam tươi đẹp” cùng với gần 40 văn nghệ sỹ khác.

MV Việt Nam tươi đẹp là ca khúc chủ đề của dự án cộng đồng và chương trình truyền hình về văn hóa - du lịch cùng tên, được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác và nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm phối khí với sự tham gia thể hiện của Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Hinh anh Do My Linh tranh thu quay MV cung MC Phan Anh sau thi hoc ky 3

MC Phan Anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. (Nguồn: Hải Bá)

Ca khúc mang giai điệu tươi trẻ, hiện đại mang thông điệp về một Việt Nam tươi đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh, cùng nền văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú không chỉ là những điểm thu hút du khách quốc tế mà còn là niềm tự hào của người Việt Nam.

Việt Nam tươi đẹp được thể hiện bởi 10 ca sĩ đang được yêu thích hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy… MV được ghi hình tại nhiều địa phương khắp cả nước như: Hà Nội, Hội An, Huế, Phan Thiết, TP.HCM…

Hinh anh Do My Linh tranh thu quay MV cung MC Phan Anh sau thi hoc ky 5

 

Ngoài 10 ca sĩ thể hiện, sản phẩm này còn có sự góp mặt của gần 40 văn nghệ sĩ, đặc biệt lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh cùng nhau quay hình quảng bá một số danh lam thắng cảnh đặc trưng tại thủ đô Hà Nội.

Hinh anh Do My Linh tranh thu quay MV cung MC Phan Anh sau thi hoc ky 3

 Cả 2 đã chọn trang phục mang dáng dấp những thanh niên, thiếu nữ Hà thành xưa để góp mặt vào MV.

Mặc dù tháng 4 là thời điểm Đỗ Mỹ Linh thi học kỳ khá bận rộn, nhưng với ý nghĩa của dự án, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã sắp xếp thời gian quay hình ngay sau khi thi xong tại một số địa điểm như: Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, Văn miếu Quốc Tử Giám...

Hinh anh Do My Linh tranh thu quay MV cung MC Phan Anh sau thi hoc ky 5

MV "Việt Nam tươi đẹp" sẽ được phát sóng trên nhiều đài truyền hình tại Việt Nam nhân dịp lễ 30/4 và hè 2017 sắp tới.

Video: MC Phan Anh phản pháo tin đồn rửa tiền

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn