Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo bà ba trải nghiệm ẩm thực Nam bộ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/04/2017 15:12:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và bé Bảo Ngọc đã có một ngày trải nghiệm thú vị tại tỉnh Bình Dương khi tham gia các hoạt động sổi nổi của "Festival đờn ca tài tử".

Trong những ngày qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bé Bảo Ngọc đang có những hoạt động tích cực để quảng bá cho Festival đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017. Cả 2 đã có chuyến ghé thăm Bình Dương và tham gia các hoạt động sôi nổi.

Hinh anh Hoa hau Do My Linh dien ao ba ba trai nghiem am thuc Nam bo

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bé Bảo Ngọc.

Địa điểm đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bảo Ngọc là Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Dương – nơi diễn ra lễ trao tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú cho các nghệ nhân, nghệ sĩ có những đóng góp lớn lao trong sự nghiệp gìn giữ và phát triển bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử.

Người đẹp sinh năm 1996 đầy thu hút trong thiết kế áo dài thêu hoạ tiết lá trúc trên nền vải gấm của nhà thiết kế Thuận Việt. Với vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện, cô nhanh chóng được mọi người nhận ra và chào đón nồng hậu. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã gặp và thăm hỏi các nghệ nhân lão thành đờn ca tài tử, chia sẻ với họ niềm vui trong ngày hội.

Hinh anh Hoa hau Do My Linh dien ao ba ba trai nghiem am thuc Nam bo

Người đẹp sinh năm 1996 đầy thu hút trong thiết kế áo dài thêu hoạ tiết lá trúc trên nền vải gấm của nhà thiết kế Thuận Việt

Ngay sau đó, Hoa hậu cùng bé Bảo Ngọc đã di chuyển đến không gian đờn ca tài tử, không gian ẩm thực tại công viên Thành phố mới Bình Dương để tham quan, thưởng thức đờn ca tài tử và những món ăn đặc sản của vùng đất Nam bộ. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo bà ba và cùng bé Bảo Ngọc trải nghiệm ẩm thực với sự thích thú, hào hứng.

Hinh anh Hoa hau Do My Linh dien ao ba ba trai nghiem am thuc Nam bo 4

 

Hinh anh Hoa hau Do My Linh dien ao ba ba trai nghiem am thuc Nam bo 7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo bà ba trải nghiệm ẩm thực Nam bộ

Hinh anh Hoa hau Do My Linh dien ao ba ba trai nghiem am thuc Nam bo 6

 

Sau chuyến tham quan thú vị, Mỹ Linh và Bảo Ngọc nhanh chóng trở lại Trung tâm văn hóa tỉnh để dự sự kiện họp mặt, giao lưu nghệ nhân ưu tú đờn ca tài tử Nam bộ. Mỹ Linh chia sẻ: “Là người con của Hà Nội, Linh rất hạnh phúc và vinh dự khi được ban tổ chức giao nhiệm vụ quảng bá cho Festival đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II – Bình Dương năm 2017.

Đây là cơ hội để cho Linh tìm hiểu về đờn ca tài tử, một trong những bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc, đồng thời qua đó bổ sung cho bản thân mình những kiến thức quý báu về cuộc sống của người dân vùng đất Nam bộ”.

Hinh anh Hoa hau Do My Linh dien ao ba ba trai nghiem am thuc Nam bo 9

Đến dự sự kiện, Bảo Ngọc dành tặng các nghệ nhân, nghệ sĩ ưu tú cùng khán giả ca khúc theo điệu lý tài tử - “Lý chim xanh” với lời mới quảng bá cho Festival đờn ca tài tử Bình Dương

Festival đờn ca tài tử Quốc gia lần II – Bình Dương năm 2017 diễn ra từ ngày 8/4 – 12/4 mang đến cho người dân cả nước những hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, ý nghĩa góp phần bảo tồn và phát triển loại hình văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Video: Hoa hậu Mỹ Linh: "Không chấp nhận hợp đồng tình tiền với đại gia"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn