Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú đọ nhan sắc sexy với ren xuyên thấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/01/2017 07:14:00 +07:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú đọ nhan sắc sexy với ren xuyên thấu

Hoa Hau My Linh 2

Đêm qua (16/1), Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Thanh Tú và MC Vũ Mạnh Cường đã có dịp hội ngộ trong vai trò giám khảo phần thi tài năng một lễ kỉ niệm thành lập công ty.

Hoa Hau My Linh 1

Hoa hậu Mỹ Linh khoe khéo nét gợi cảm với đầm ren xuyên thấu ôm sát.

A Hau Thanh Tu 1

Á hậu Thanh Tú cũng chọn đầm lưới kết ren đi sự kiện.

A Hau Thanh Tu  2

Trang phục đem đến cho cô vẻ ngoài đầy ngọt ngào và không kém phần quyến rũ.

MC Vu Manh Cuong

MC Vũ Mạnh Cường diện vest đỏ nổi bật tại sự kiện.

Giam khao 1

Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú bén duyên với đàn anh khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và dành những thứ hạng cao nhất. Sau cuộc thi, hai nhan sắc 9X cùng đàn anh song hành trong khá nhiều hoạt động.

Giam Khao 5

Nếu Á hậu Thanh Tú thể hiện sự sắc bén và quyết liệt thì hoa hậu Mỹ Linh lại ôn hòa và khéo léo trong vai trò giám khảo. Cả hai luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ MC Vũ Mạnh Cường trong các quyết định cân nhắc đội nào hơn thua.

Giam Khao 7

Với những tiết mục vui nhộn cả ba đã cười nghiêng ngả trên ghế nóng. Trong suốt quá trình diễn ra chương trình MC Vũ Mạnh Cường luôn chu đáo chăm sóc cho hai cô gái xinh đẹp.

Giam Khao 8

Cuộc gặp gỡ cũng là cơ hội để 3 người có dịp kể cho nhau nghe về những kết quả trong năm. Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn xứng đáng với danh xứng cô gái thanh khiết khi hình ảnh của cô luôn đẹp trong sáng trong mắt công chúng. Chăm học và hoàn thành tận tâm vai trò của Hoa Hậu Việt Nam trong nhiệm kỳ là điều Mỹ Linh tự hào chia sẻ.

Giam Khao 3

Á Hậu Thanh Tú vốn là cử nhân của Học viện Ngoại giao. Cô đang tích cực ôn luyện về ngoại ngữ cũng như giao tiếp để thi vào Bộ Ngoại giao.

Giam Khao 9

Còn năm 2016 là một năm phủ sóng của MC Vũ Mạnh Cường với hang loạt chương trình gây tiếng vang: Hoa hậu Việt Nam, Tuyệt đỉnh song ca, Én vàng…

cam on

Ba anh em Vũ Mạnh Cường, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú nhận lì xì may mắn từ giám đốc công ty.

Video bị nghi chỉnh răng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn