Hoa hậu Diễm Hương: Sống như hôm nay là ngày cuối cùng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/08/2010 08:19:00 +07:00

(VTC News) – Chớp nhoáng sau giây phút đăng quang, tân hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương đã trò chuyện với báo giới ngay tại sân khấu Nhạc nước Vinpearl.

(VTC News) – Chớp nhoáng sau giây phút đăng quang, tân hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương đã trò chuyện với báo giới ngay tại sân khấu Nhạc nước Vinpearl Nha Trang. Cô chia sẻ về hạnh phúc khi được đăng quang cũng như một số thông tin về cuộc sống của mình.

- Cảm giác của bạn khi nghe xướng tên mình chiến thắng?

 - Thực sự em đã không tin vào chiến thắng của mình. Em không giữ được cảm xúc và bật khóc. Em thực sự vui mừng và sung sướng.

- Trước đó bạn nghĩ ai sẽ là người chiến thắng?

- Khi các tên Á hậu được xướng lên, em run lắm. Nhưng khi đã đọc xong tên hai Á hậu thì em không còn run nữa. Lúc đó em có cảm giác rất tự tin vào chiến thắng của mình. Em tin vào câu trả lời trong phần ứng xử. Và niềm tin ấy đã trở thành hiện thực. Có lẽ, phần thi ứng xử đã tạo nên chiến thắng của em.

 

- Người ta nghĩ bạn được “gà bài” trước câu trả lời nên mới ứng xử tốt như vậy?

- BTC và các anh chị trong ê kip chỉ dạy cho em cách ứng xử nói năng cũng như phong thái trên sân khấu và các hoạt động cộng đồng. Em biết ơn vì điều ấy. Em là người ham học hỏi và những kiến thức về văn hóa xã hội là em tự học và nhờ thầy cô dạy ở trường.

- Bạn đã có dịp đến thăm Văn Miếu chưa?

- Nói thật là em chỉ mới ra Hà Nội một lần và lần đó do công việc khá gấp gáp nên em chưa có dịp ghé thăm Văn Miếu.

- Đến tận thời điểm Gala Dinner, bạn vẫn còn lo mình không được giải phụ Người đẹp Ảnh. Tuy nhiên, đến giờ kết quả đã vượt mong đợi. So với một vài thí sinh khác, bạn đã không thực sự nổi bật lên hẳn trong suốt cuộc thi, bạn nghĩ sao về ý kiến này?

- Có thể ở các vòng ngoài, em chưa thực sự nổi bật, nhưng bản thân em luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày. Đặc biệt là tối nay, em luôn hết mình trong từng phần trình diễn. Em nghĩ ban giám khảo và khán giả đã ghi nhận sự cố gắng của em.

- Trước đêm chung kết, rất nhiều dự đoán cho rằng Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ là gương mặt đăng quang trong đêm nay. Bạn nghĩ sao?

- Kiều Khanh là một cô gái rất dễ thương. Em xem Kiều Khanh như là em gái. Em biết Kiều Khanh được báo chí và mọi người đánh giá cao. Em biết mình rất may mắn khi được ban giám khảo chọn lựa vào ngôi vị hoa hậu. Em sẽ tiếp tục cố gắng để chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị này.

- Bạn sẽ làm gì với số tiền thưởng vừa nhận được?

- Em rất yêu thích công việc từ thiện nên em sẽ sử dụng số tiền thưởng vào hoạt động này. Còn cụ thể làm việc gì, em sẽ thông báo cho mọi người sau.

Chùm ảnh gợi cảm của Tân Hoa hậu
Hành trình từ sơ khảo tới đăng quang của Diễm Hương
Ảnh các người đẹp vào Top 5 và đoạt các giải phụ 

- Bạn sẽ giới thiệu gì về Việt Nam trong vai trò một hoa hậu, sứ giả của nhan sắc Việt với bạn bè thế giới cũng như kiều bào nước ngoài?


- Em biết sứ mệnh của mình thật lo lớn. Tuy nhiên, em sẽ nỗ lực để hoàn thành nó với tất cả tấm lòng của mình. Với bạn bè thế giới, em muốn giới thiệu chiếc áo dài duyên dáng và vẻ đẹp con người và đất nước Việt.

- Sắp tới, bạn có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Bạn nghĩ mình sẽ làm tốt chứ?

- Em luôn cố gắng và em nghĩ, ít nhất mình sẽ làm tốt hơn ở cuộc thi này với những kinh nghiệm đã tích lũy được.

- Phương châm sống của bạn là gì?

- Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng.

- Bạn có thể nói rõ về ngành học của mình đang theo đuổi?

- Em học năm 2, Đại học Hoa Sen TP HCM, khoa Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn. Em cũng thích học tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Lý do em thích học tiếng Tây Ban Nha của em là em mong muốn có cơ hội được đặt chân đến đất nước này. Em nghĩ, đây là một đất nước thú vị.
 
- Bây giờ tiếng Tây Ban Nha của đã bạn khá chứ?

- Em cũng mới học tiếng được một thời gian nên không thực sự tốt tất cả các kỹ năng. Em sẽ còn thời gian phía trước để thực hiện mơ ước này.

- Ở nhà, bạn ảnh hưởng từ ai nhất, ba hay mẹ?

- Ba mẹ là người em luôn biết ơn, trân trọng và là đứa con ngoan của ba mẹ. Em nghĩ, em ảnh hưởng cả từ ba và mẹ. Ba mẹ là người làm kinh doanh và luôn muốn em học tốt để phát triển sau này.

- Và họ đi cổ vũ bạn chứ?

- Tối nay chỉ có ba và cô đi cổ vũ em  được thôi. Mẹ em thì ở nhà. Lúc này, em chỉ muốn nói với mẹ rằng, mẹ ơi, con đã thành công rồi.

- Vậy còn bạn trai thì sao?

- Dạ, chưa có.

- Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, bạn có làm người mẫu?

- Em chỉ làm người mẫu ảnh, không trình diễn catwalk và cũng không có công ty quản lý.


Trần Lê(ghi)
 
Bình luận
vtcnews.vn