Hoa hậu đẹp nhất TG tự tin tái xuất dù bị chê... xấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/05/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Được vinh danh với mọi mỹ từ như: Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu, người phụ nữ đẹp nhất thế giới... hiện giờ có vẻ là "cái áo không vừa người"

(VTC News) - Được vinh danh với mọi mỹ từ như: Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu, người phụ nữ đẹp nhất thế giới... hiện giờ có vẻ là "cái áo không vừa người" đối với Aishwarya Rai.

Bức hình chụp trộm Aishwarya Rai xuất hiện cách đây 1 tuần làm dư luận lên án vì Hoa hậu này không... giữ gìn sắc vóc. 

Sau khi sinh con, Aishwarya Rai tăng cân lên rất nhiều và cô bị cánh săn ảnh chụp hình với dung nhan không được mỹ miều cho lắm, chính vì thế đã gây nỗi thất vọng cho fan hâm mộ trên toàn thế giới khi phải nhìn hình ảnh... kém đẹp của cô.

Hoa hậu Thế giới 1994 lần đầu làm mẹ ở tuổi 38 khi sinh hạ một bé gái vào ngày 16/11 năm ngoái ở Mumbai, Ấn Độ. Từ đó đến nay cô xa rời làng giải trí để thực hiện thiên chức thiêng liêng làm mẹ, và mới cách đây một tuần, người đẹp này đã bị dư luận và giới truyền thông "ném đá" tơi tả khi lộ ảnh béo và xấu.

Đáp lại dư luận, Aishwarya Rai "tái xuất" với hình ảnh xinh đẹp tại Cannes, dù cô vẫn còn khá mập. 

Nhiều người ác ý còn cho rằng, hoa hậu của họ không có quyền... xấu đi, hay cô phải có trách nhiệm giữ gìn nhan sắc bởi cô là niềm tự hào của đất nước Ấn Độ. Và đến ngày hôm qua, xuất hiện tại sự kiện mang tính từ thiện AmfAR Cinema Against Aids tại Cannes, Aishwarya Rai đã làm thỏa lòng mong đợi của mọi người với hình ảnh mới nhất của mình.
Dù không còn vóc dáng thon thả, nhưng Aishwarya Rai vẫn đẹp lộng lẫy và khuôn mặt cô trông đầy viên mãn. 

So với tấm hình chụp trộm Aishwarya Rai trong xe, cựu hoa hậu thế giới xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều khi chăm chút dung nhan và trang phục. Diện bộ váy truyền thống của Ấn Độ vô cùng duyên dáng và nữ tính với những họa tiết trang trí cầu kỳ, khuôn mặt trang điểm kỹ càng, đặc biệt nhấn mạnh vào đôi mắt đẹp hút hồn, Aishwarya Rai nhìn rất tự tin trong lần tái xuất này.

Aishwarya Rai vô cùng xinh đẹp và quyến rũ thuở mới đăng quang Hoa hậu Thế giới 1994, vẻ đẹp của cô luôn được cả thế giới ngưỡng mộ. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn