Hoa hậu Đền Hùng Giáng My 'mặc như không' với đầm xuyên thấu táo bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/09/2016 12:06:00 +07:00

Giữ vai trò MC đêm nhạc Sol Vàng Hoàng Thi Thơ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My 'đốt mắt' khán giả khi 'mặc như không' với đầm xuyên thấu táo bạo.

HOANG THI THO (3)

Nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ (1929 - 2001) là một nhạc sỹ nổi tiếng với những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

HOANG THI THO (1)

Ngoài những ca khúc quê hương, nhạc tình thì Hoàng Thi Thơ còn được biết đến như người đầu tiên đặt dấu ấn cho dòng nhạc trữ tình bolero. Một số bút hiệu khác của ông là Tôn Nữ Trà Mi, Tôn Nữ Diễm Hồng, Bích Khê, Triệu Phong.

HOANG THI THO (2)

Hoàng Thi Thơ sáng tác trên 500 ca khúc từ tình ca đến nhạc quê hương, dân ca đến nhạc thời trang, đoản khúc đến trường ca, nhạc cảnh đến nhạc kịch. Các bài hát nổi tiếng của ông như: Rước tình về với quê hương, Ô kìa đời bỗng dưng vui, Xây nhà bên suối, Túp lều lý tưởng, Đêm buồn, Duyên quê, Đường xưa lối cũ, Đưa em qua cánh đồng vàng, Chuyện tình trinh nữ tên Thi…

HOA MI - HOANG THI THO (1

Ông là người thầy đã nâng đỡ Sơn Ca và Họa Mi, đào tạo hai cô sinh viên nhạc viện này trở thành những nữ ca sỹ nổi tiếng. Hoạ Mi và Hoàng Thi Thơ.

HOA MI - HOANG THI THO (2

Trong chương trình Sol Vàng tháng 9 với chủ đề Hoàng Thi Thơ – Đường xưa lối cũ, nữ danh ca Họa Mi sẽ xuất hiện để nhận biểu tượng Sol Vàng cao quý cũng như hát tri ân người thầy, người có công tạo dựng nên tên tuổi của mình.

GIANG MY (1)

Đặc biệt, kể từ Sol Vàng tháng 9, hoa hậu Giáng My sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

GIANG MY (2)

Cô cho biết rất yêu thích nhạc xưa nên khi nhận được lời mời dẫn chương trình Sol Vàng, Giáng My đã gật đầu ngay mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

GIANG MY (3)

Dẫu khá bận rộn với công việc nhưng người đẹp nhanh chóng sắp xếp thời gian để tham gia chương trình.

GIANG MY (4)

Giáng My chia sẻ đây là cơ hội để cô thưởng thức lại những bài hát yêu mến cũng như tìm hiểu thêm về các nhạc sỹ nổi tiếng như Hoàng Thi Thơ, Nguyễn Trung Cang, Lê Hựu Hà, Từ Công Phụng…

GIANG MY (7)

Tham gia chương trình, Giáng My diện loạt trang phục trong suốt táo bạo.

GIANG MY (9)

Nhiều người hâm mộ đã rất 'nóng mắt' khi nhìn thấy chị trong trang phục này.

GIANG MY (11)

Ở tuổi ngoại tứ tuần, chị vẫn giữ được nét thanh tân, quyến rũ.

HOA MI (2)

Giáng My và Hoạ Mi.

HA VNA -PHU QUY (2)

Hà Vân - Phú Quý.

HONG VAN (2)

Hồng Vân.

NGOC SON (1)

Ngọc Sơn.

PHI NHUNG (11)

Phi Nhung.

THANH NGOC - DONG QUAN (2

Thanh Ngọc - Đông Quân.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn