Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp cuốn hút qua ống kính của chồng đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/04/2019 06:50:00 +07:00

Thậm chí, Đỗ Mỹ Linh còn trêu đàn chị rằng cô đã tìm được nhiếp ảnh gia có tâm.

Tối 15/4, hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt ảnh cô được chồng đại gia Trung Tín chụp khi cả hai ra ngoài đi cà phê. Trong loạt ảnh này, hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc mặn mà, cuốn hút của mẹ 1 con khi diện áo dài nền nã.

Bên cạnh đó, nàng Hậu xinh đẹp còn trang điểm kỹ càng với điểm nhấn là đôi lông mày sắc sảo giúp cô trở nên thần thái hơn hẳn. Có thể thấy, sau một thời gian ở ẩn chăm sóc gia đình nhỏ, Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp hơn.

dang-thu-thao (5) 4

Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả thể hiện sự ngạc nhiên với tài chụp ảnh của chồng Đặng Thu Thảo.

dang-thu-thao (4) 4

hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trêu đàn chị: "Kiếm được phó nháy có tâm hết sức vậy chị ơi?". Đáp lại cô em gái, Đặng Thu Thảo dí dỏm: "Gần đây phó nháy bày đặt yêu sách này kia, phát mệt em ạ".

dang-thu-thao (3)

Dù vậy, vài khán giả chia sẻ họ cảm thấy Đặng Thu Thảo không phù hợp với kiểu kẻ lông mày đậm và mong muốn cô giữ phong cách trang điểm tự nhiên trước đây.

dang-thu-thao (2)

Bộ áo dài Đặng Thu Thảo diện mang hơi hướng phụ nữ Nam Bộ thời xưa, giúp người mặc trở nên sang trọng và đài các hơn. Ở vài góc chụp, gương mặt Đặng Thu Thảo và đàn em Tiểu Vy có đôi nét giống nhau dù cả hai khác nhau về phong cách.

dang-thu-thao (6) 6

Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Cuối năm 2017, cô kết hôn với chồng đại gia là doanh nhân Trung Tín và tháng 2/2018, cả hai hạnh phúc đón con đầu lòng.

dang-thu-thao (1)

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Đặng Thu Thảo dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, gần như rút lui khỏi showbiz. Thỉnh thoảng, cô mới góp mặt trong vài sự kiện của bạn bè thân thiết. Đặng Thu Thảo cũng rất nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con. Trên mạng xã hội, người đẹp vẫn thường chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ của mình, phần nào thấy được cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn