Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc đề nghị dừng talkshow 'Những kẻ lắm lời'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/11/2015 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc đề nghị dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời" vì sự xúc phạm quá đà đời tư nghệ sĩ.

(VTC News) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc đề nghị dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời" vì sự xúc phạm quá đà đời tư nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không giấu được bức xúc khi xem xong tập phát sóng mới nhất của talkshow "Những kẻ lắm lời". Người đẹp đã phải thốt lên yêu cầu dừng chương trình này lại, vì những lời lẽ không đẹp dành cho các nghệ sĩ.

"Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language'”. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng chương trình này lại! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ tồi tệ).

thu thảo
Hoa hậu Thu Thảo bức xúc trên trang cá nhân
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã dẫn link tập 20 của chương trình với chủ đề: "Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên - Đông Nhi’".

Trong tập phát sóng này, người dẫn chương trình đã mang phong cách thời trang của Thủy Tiên, Đông Nhi thời gian qua ra làm chủ đề bình luận với những ngôn từ thiếu tế nhị, thậm chí xúc phạm, châm biếm thái quá khiến người xem có cảm giác cuộc trò chuyện hoàn toàn không tôn trọng nghệ sĩ.

Bộ ba MC vừa dùng những từ ngữ thiếu văn hóa như "Vàng từ đầu đến đ**, mông vàng đ*** vàng"... rồi cùng cười khiếm nhã.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch thậm chí còn ví Đông Nhi là bà ngoại của Ông Cao Thắng với những lời bình phẩm không tiện để nói trên mặt báo vì sự vô duyên, gây phản cảm.

Có thể nói, cả cuộc talkshow này là một mớ "hổ lốn" những ngôn từ chợ búa, thiếu văn hóa mà các MC dùng để nói về các nghệ sĩ như Đông Nhi, Thủy Tiên.
Bộ ba MC trong một talkshow vô duyên và khiếm nhã
Bộ ba MC trong một talkshow vô duyên và khiếm nhã 
Trước đó, "Những kẻ lắm lời" nhận phải vô số chỉ trích khi dùng lối nói quy chụp, thiếu tôn trọng các nghệ sĩ như dạy dỗ MC Kỳ Duyên, bênh vực Hồ Ngọc Hà trong những ồn ào chuyện tình tay ba, thậm chí còn khuyên Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên không nên đi hát.

Trước những luồng ý kiến nhận xét về chương trình, VJ Thùy Minh từng cho rằng,  đó là sự mạo hiểm mà ekip phải đón nhận, nhất là khi làm một thứ mới. Song nữ MC cá tính cho rằng, nếu không có ồn ào, chưa chắc đã có nhiều người biết đến show. Thùy Minh hy vọng, khi khán giả hiểu format show hơn thì những ồn ào này sẽ không xuất hiện nữa. 

Những kẻ lắm lời (tên tiếng Anh: Bitches in town) là series chương trình được Việt hóa dưới dạng talkshow phát hành online trên YouTube. Dưới hình thức "tám" chuyện, nội dung của talkshow xoay quanh những câu chuyện, sự kiện nóng đang diễn ra trong showbiz Việt.

3 MC: VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và
stylist  Lê Minh Ngọc đảm nhiệm vị trí dẫn dắt talkshow "Những kẻ lắm lời".

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn