‘Hoa hậu con nhà giàu’ Jolie Nguyễn gây chú ý tại sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/12/2017 15:21:00 +07:00

Diện trang phục đơn giản nhưn Jolie Nguyễn gây chú ý bởi loạt phụ kiện hàng hiệu.

Được biết đến như một thành viên “cứng” của Hội con nhà giàu Việt Nam, Hoa hậu Jolie Nguyễn không ngừng gây chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, việc sở hữu gu thời trang độc đáo, lạ mắt khiến cô trở trên khác biệt.

Có lẽ vì thế, nhắc đến Jolie Nguyễn, khán giả sẽ luôn nhớ đến một cô nàng sang chảnh, chăm chỉ ăn mặc, khoác lên mình những bộ cánh sang trọng của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Trái ngược với hình ảnh đó, Jolie Nguyễn đời thường là một cô gái giản dị khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong lần xuất ngoại gần đây nhất cho chuyến công tác nước ngoài, Hoa hậu Việt Nam tại Úc 2015 giản dị trong bộ trang phục thể thao gây ấn tượng với người xung quanh.

Hình ảnh người đẹp một mình di chuyển đến sân bay, tự tay xách hành lý cồng kềnh nhưng vẫn toát lên thần thái tự tin, năng động khi lựa chọn phong cách thể thao. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn vẫn gây chú ý khi sử dụng loạt phụ kiện hàng hiệu của thương hiệu LV như balo, túi xách, vali...

batch_509A2959 5

Hoa hậu Jolie Nguyễn.

“Nếu như Jolie Nguyễn chăm chút hình ảnh của bản thân kỹ lưỡng, xuất hiện trong những bộ trang phục đẹp để tôn lên giá trị của bản thân thì ở ngoài đời, mình lại là một con người sống rất đơn giản và thoải mái. Mình cứ mặc những gì mình cảm thấy vừa đủ đẹp nhưng vẫn tự tin là hài lòng, đâu nhất thiết lúc nào ra đường cũng phải lộng lẫy”, Jolie Nguyễn chia sẻ.

Liên tục được nhắc đến với danh xưng “Hội con nhà giàu Việt”, một lần nữa, Hoa hậu sinh năm 1997 khẳng định cô không mấy vui vẻ với danh hiệu đó. Cô muốn mọi người nhìn nhận mình là một nghệ sĩ, một diễn viên làm việc nghiêm túc, không thị phi… hơn là việc tung hô cuộc sống sang chảnh, hưởng thụ.

Với ý chí cùng mong muốn được công nhận khi quyết tâm về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, hiện tại, Jolie Nguyễn đang theo học diễn xuất để dần “chạm ngõ” điện ảnh, cụ thểsắp tới sẽ là dự án phim ngắn được đầu tư lớn. Song song đó, người đẹp cũng dần hoàn thiện bản thân trong khả năng giao tiếp tiếng Việt để nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình.

batch_509A2923 3

 

batch_509A2948 4

Sau khi được xe sang đưa đến sân bay, người đẹp tự lấy hành lý và di chuyển vào trong.

batch_509A2978 6

 

batch_509A2877

Cô đến quầy làm thủ tục một cách nhanh chóng.

batch_509A2823

 

Video: Tủ đồ ngập hàng hiệu đắt đỏ của Hoa hậu Kỳ Duyên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn