Hoa hậu Colombia đóng phim nhạy cảm chỉ là trò đùa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/12/2015 10:16:00 +07:00

Hoa hậu Colombia đóng phim 18+ chỉ là trò đùa

(VTC News) - Sau khi báo chí đưa tin về việc Hoa hậu Clombia nhận lời đóng phim 18+, cả khán giả và truyền thông mới vỡ lẽ ra đó là trò đùa trong Ngày nói dối của Tây Ban Nha.

Thông tin Hoa hậu Clombia nhận lời đóng phim 18+ đã khiến công chúng điên đảo bởi việc một Hoa hậu sẵn sàng từ bỏ ánh hào quang để phục vụ trong ngày giải trí này là cực kỳ hi hữu.

Tuy nhiên, ở bên dưới bài viết đó, tác giả đã thừa nhận rằng độc giả đã bị lừa vì ngày 28/12 ở Tây Ban Nha là ngày nói dối.
hoa hậu
Trước đó, thông tin từ trang NYDailyNews cho hay, Steven Hirsch, ông chủ hãng phim Vivid, mời á hậu hoàn vũ 2015 đóng phim 18+ với mức thù lao trị giá 1 triệu USD (khoảng 22,7 tỉ đồng). Ông đã dẫn ra danh sách một loạt sao khởi nghiệp từ việc đóng phim 18+.
hoa hậu
hoa hậu
Ngoài Vanessa Williams, còn có Kendra Wilkinson và Pamela Anderson là những diễn viên khởi nghiệp bằng con đường đóng phim nóng. Công ty Vivid Entertainment cũng chính là nguồn phát tán băng 18+ của Kim Kardashian.

Trong bức thư gửi đến Ariadna Gutierrez, Steven Hirsch nhấn mạnh: "Tôi nghĩ rằng tôi có cách giúp cô vừa kiếm được tiền, lại nổi tiếng hơn cả đương kim hoa hậu. Tôi sẽ trả cho cô 1 triệu USD để đóng phim cũng như đại diện cho hãng Vivid. Cô có quyền chọn bạn diễn, loại hình phim và số lượng phim tham gia". Và trước lời đề nghị này Ariadna Gutierrez đã nhận lời.
hoa hậu
Sau đó, tờ Latin Times đưa tin, hoa hậu Colombia vừa gật đầu trước lời đề nghị đóng phim người lớn của Steve Hirsch, sau màn trao nhầm vương miện vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tờ báo này còn dẫn lời Ariadna Gutierrez cho biết: “Tôi rất vui mừng khi nhận được lời đề nghị của Vivid Entertainment, làm việc trong ngành này chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt cho sự nghiệp của tôi”.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn