Hoa hậu Châu Á xinh đẹp sở hữu chiều cao 'khủng'

Giáo dụcThứ Sáu, 29/07/2016 06:28:00 +07:00

Xinh đẹp, tài năng, sở hữu chiều cao “khủng”, Huỳnh Tiên đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2016 tại Sydney – Úc.

Huỳnh Tiên tên thật là Phạm Huỳnh Thủy Tiên, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Sở hữu chiều cao “khủng” 1m80, ngay từ những năm cấp II, Tiên đã được công ty người mẫu mời làm cộng tác.

Huynh Tien (13)

 

Vì muốn tập trung cho việc học nên một năm sau đó, cô bạn này đã rút lui khỏi sàn diễn thời trang. Nhưng rồi, Huỳnh Tiên đã thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Cô đã vào vai Tuyết Mỹ -  một cô gái có cá tính mạnh trong bộ phim “White Valentine” của nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân. Từ vai diễn này, Tiên đã được đánh giá cao và được mọi người biết đến nhiều hơn.

Hot girl Sài thành này tin rằng khi có chiều cao, sẽ có cơ hội phát triển ở thị trường trong nước và quốc tế.

Huynh Tien (1)

 

Lợi thế về chiều cao, đó chính là lý do giúp cô bạn xinh đẹp này tỏa sáng tại cuộc thi Miss Asia 2016.

Tiên cho biết: “Mình rất vui và bất ngờ khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2016 . Ban đầu, mục đích của mình khi sang nước Úc không phải để tham gia cuộc thi này mà là chụp ảnh, chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới”.

“Trước khi về nước, mình đã nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi. Khi đó, mình quyết định ở lại tham gia với vai trò là khách mời, không ngờ lại giành ngôi vị cao nhất cuộc thi”, Tiên bộc bạch.

Cô bạn kể không quên được giây phút giành được ngôi vị cao nhất nhưng vẫn thấy run khi đứng trên sân khấu.

Huynh Tien (9)

 

Phần thưởng nhận được từ cuộc thi Miss Aisa 2016, cô bạn này dành để tặng mẹ và trích ra một khoản để ủng hộ các tổ chức từ thiện xã hội. Hiện tại, Thủy Tiên tập trung phát triển sự nghiệp, khẳng định mình với khản giả trước nên chưa nghĩ đến việc có người yêu.

Huynh Tien (17)

Với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng: 85-61-95, Thủy Tiên luôn trở thành trung tâm của mợi sự chú ý. 

Hiện tại, Thủy Tiên đang học thêm ngoại ngữ thêm ngoại ngữ, thanh nhạc và vũ đạo để chuẩn bị cho MV đầu tay trong thời gian tới. Ngoài ra, cô còn đóng vai chính cho một dự án điển ảnh lớn.

Cô bạn cho biết, tất cả những người biết phấn đấu vươn lên trong xã hội đều là thần tượng.

Huynh Tien (20)

 

Huynh Tien (2)

 

Huynh Tien (5)

 

Huynh Tien (6)

 

Huynh Tien (8)

 

Huynh Tien (11)

 

Huynh Tien (16)

 

Huynh Tien (15)

 

Huynh Tien (14)

 

Huynh Tien (12)

 

Huynh Tien (3)

 

Video: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị chê eo to, đùi thô, chân ngắn

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn