Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên khoe nhan sắc rạng rỡ với áo dài họa tiết

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/01/2019 11:35:00 +07:00

Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ khi diện áo dài trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên vừa thực hiện một bộ ảnh, với tà áo dài nền nã mang họa tiết của khăn lụa.

Được biết, NTK Sương Nguyễn đã sử dụng những hoạ tiết đặc trưng như baroque, paisley, mắt xích... vào BST áo dài của mình để mang đến cho người mặc vẻ ngoài rạng rỡ trong những ngày Tết đến xuân về.

hoa hau kim nguyen ao dai tet (2)

Với vóc dáng thon gọn, Hoa hậu Kim Nguyên thướt tha sải bước xuống phố trong những tà áo dài lụa mềm mại. Bên cạnh đó, kiểu tóc đơn giản với phong cách trang điểm nhấn vào mắt giúp người đẹp thu hút nhiều sự chú ý.

hoa hau kim nguyen ao dai tet (3) 3

Kim Nguyên cho biết, mặc dù đã khoác trên mình rất nhiều áo dài đủ mọi chất liệu trong các buổi ra mắt BST mới, các chương trình thời trang đình đám trong và ngoài nước, thế nhưng cô thật sự ấn tượng trước những mẫu áo dài của NTK Sương Nguyễn.

hoa hau kim nguyen ao dai tet (4) 3

Sử dụng nhiều màu sắc đa dạng, BST áo dài của NTK Sương Nguyễn khiến nhiều người cảm giác như đang trong một vườn hoa xuân. Áo dài vốn là trang phục quen thuộc ngày Tết nhưng thay vì màu sắc đơn giản như trước đây, NTK Sương Nguyễn đã sử dụng họa tiết và cách phối hợp màu sắc mới lạ.

hoa hau kim nguyen ao dai tet (1)

 

hoa hau kim nguyen ao dai tet (6) 5

Hoa hậu Kim Nguyên dịu dàng với tà áo dài màu xanh mát mắt.

hoa hau kim nguyen ao dai tet (5) 5

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn