Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên đầu tư tiền tỷ thực hiện MV đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/04/2017 07:30:00 +07:00

Sau thời gian “thai nghén” và chuẩn bị, MV đầu tay “Baby don’t go” của Huỳnh Tiên chính thức được ra mắt.

Xuất thân là một người mẫu, Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên từng được đánh giá cao khi tham gia các sự kiện cũng như trên các sàn diễn thời trang, đồng thời gây ấn tượng khi lấn sân điện ảnh.

Thế nhưng ít ai biết người đẹp 9x này có một niềm đam mê lớn với âm nhạc. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Tiên đã quyết định tung ra MV đầu tay của mình có tên Baby don’t go.

Hinh anh Hoa hau chau A 2016 Huynh Tien dau tu tien ty thuc hien MV dau tay

Huỳnh Tiên diện nguyên "cây" hàng hiệu xuất hiện trong họp báo ra mắt MV đầu tay.

Ca khúc này được sáng tác bởi Rhymastic, chủ nhân của bản hit Yêu 5 đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian qua. Đồng thời, rapper R-Tee chính là người kết hợp và hỗ trợ Huỳnh Tiên trong dự án chào sân này.

MV đầu tay của Huỳnh Tiên được đầu tư kỹ lưỡng từ phần hình ảnh, trang phục đến khách mời với chất lượng hình ảnh 8K hiện đại. Như đã tiết lộ, số tiền người đẹp chi cho Baby don’t go lên đến hàng tỷ đồng.

Hinh anh Hoa hau chau A 2016 Huynh Tien dau tu tien ty thuc hien MV dau tay  3

 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô gái gặp trắc trở trong chính ngày cưới của mình do bị hãm hại. Thông qua Baby don’t go, Huỳnh Tiên muốn gửi gắm thông điệp là phụ nữ, đã yêu được, thì phải buông tay được nếu như gặp người không xứng đáng.

Đồng thời người đẹp còn phê phán những thực trạng đáng lên án trong giới trẻ hiện nay như sống ảo, ghen tuông mù quáng…

Hinh anh Hoa hau chau A 2016 Huynh Tien dau tu tien ty thuc hien MV dau tay

 

Huỳnh Tiên chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp đón chờ phản ứng của khán giả dành cho sản phẩm đầu tay của mình. Ngay từ khi quyết định lấn sân âm nhạc, tôi đã rất sợ bị gọi là chân dài đi hát, dùng vẻ ngoài chứ không có bất cứ năng lực gì.

Do đó, tôi đã rất kỹ lưỡng từ khâu chọn bài hát, lên ý tưởng, chọn bối cảnh, ê kíp cũng như khách mời… để mang đến một màn chào sân thật ấn tượng.

Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của tôi nên chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót. Nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục trau dồi, học hỏi và hoàn thiện hơn nữa để có thể đi đường dài với niềm đam mê của mình”.

Hinh anh Hoa hau chau A 2016 Huynh Tien dau tu tien ty thuc hien MV dau tay  4

 

Video: S-Girl quyến rũ trong MV đầu tay

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn