Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương ôm hoa không xuể, xúc động khi được đón tại sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/11/2018 14:29:00 +07:00

Người đẹp rất vui và cảm động khi nhận được rất nhiều hoa và lời chúc mừng trong ngày về nước sau đăng quang.

Vừa giành vương miện Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018, Bùi Lý Thiên Hương nhanh chóng trở về Việt Nam. Chọn cho mình bộ trang phục ôm sát xẻ đùi khoe chân dài, Thiên Hương hạnh phúc khi được bạn bè mang hoa ra tận sân bay chào đón.

Gặp lại bạn bè sau nhiều ngày xa cách, Thiên Hương xúc động vì luôn được ủng hộ tinh thần từ khi ghi danh cuộc thi đến nay. Với cô, đây là động lực để bản thân cố gắng thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.

thien huong tai san bay (4) 3

Mặc dù phải di chuyển trên chuyến bay khá dài và lịch trình dày đặc sau cuộc thi, Thiên Hương vẫn rạng rỡ, xinh đẹp và liên tục nở nụ cười khi đáp xuống sân bay.

Chia sẻ sau chiến thắng của mình, Thiên Hương cho hay: “Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 khiến tôi rất bất ngờ và xúc động. Trải qua nhiều thất bại, tôi càng trân quý thành công hơn. Trong suốt thời gian qua tôi tự nhủ mình phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều.

Ngoài việc hoàn thiện sắc vóc, thể chất bên ngoài, tôi còn học thanh nhạc, học vũ đạo, họ tiếng Anh, học kỹ năng giao tiếp…Tôi đã chuẩn bị hành trang cho mình chỉ để chờ có cơ hội là mình nắm bắt ngay.

Giành vương miện Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 là thành quả xứng đáng tôi nhận được. Hi vọng với bệ phóng này, tôi sẽ có nhiều cơ hội để phát triển những mong muốn của mình trên con đường sự nghiệp sắp tới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ tôi”.

thien huong tai san bay (2)

 

thien huong tai san bay (6) 4

 

thien huong tai san bay (5) 3

Cô nhận được rất nhiều hoa đến mức ôm không xuể.

thien huong tai san bay (3)

Bạn bè ra tận sân bay để đón và chúc mừng Thiên Hương.

thien huong tai san bay (1) 5

Vừa về tới Việt Nam, Thiên Hương đã nhận được nhiều lời mời dự sự kiện, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp sinh viên. Cho phép bản thân nghỉ ngơi 1 ngày, tân Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới sẽ bắt đầu công việc, lịch trình của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn